Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất

Video Real Madrid vs Bayern Munich: Ngược dòng kinh diển

Zalo
Video cúp C1 Real Madrid vs Bayern Munich rạng sáng nay 9/5, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả Champions League 2023/2024 Real Madrid đấu với Bayern Munich

Video Real Madrid vs Bayern Munich cúp C1 2023/2024

Link xem nguồn Youtube FPT Bóng Đá: https://www.youtube.com/watch?v=Ug7Ie2QVAak

Kết quả tỷ số chung cuộc Real Madrid vs Bayern Munich 2-1 (4-3)

Cầu thủ ghi bàn:

  • Real Madrid:Mato Joselu 88' 91'
  • Bayern Munich:Alphonso Davies (Kiến tạo: Harry Kane) 68'

Trận bán kết lượt về đã diễn ra hết sức chặt chẽ trong hiệp 1 nên đã không có quá nhiều cơ hội được tạo ra. Bước sang hiệp 2 thế trận đã thay đổi khi Real Madrid chơi chủ động hơn và có nhiều tình huống uy hiếp nhưng Manuel Neuer đã cho thấy đẳng cấp của mình khi có hàng loạt các pha cứu thua.

Chơi tệ hơn nhưng trong một tình huống phản công Bayern Munich đã có bàn thắng mở tỉ số, khi Harry Kane có đường chuyền dài sang cánh trái cho Alphonso Davies, hậu vệ người Canada đã có pha xử lý hết sức đẳng cấp khi đi bóng vào trong và sút bóng bằng chân phải không thuận của mình, bóng gim thẳng vào lưới trong sự bất lực của Lunin.

Có bàn thắng dẫn trước, Bayern Munich chủ động chơi phòng ngự và thay người bổ sung cho hàng hậu vệ nhằm bảo toàn tỉ số, còn Real Madrid cũng có những sự thay đổi người và người hùng đã gọi tên Joselu. Khi phút 81 anh vào thay cho Valverde.

Chỉ cần 7 phút trên sân Joselu đã có bàn thắng cân bằng tỉ số cho Real Madrid, sau sai lầm của Neuer. Thủ môn người Đức đã có pha bắt bóng không tốt sau pha dứt diểm của Vinicius, bóng bật ra và Joselu đã có mặt đúng lúc ghi bàn thắng cân bằng tỉ số.

Có bàn thắng gỡ hòa, tinh thần Real Madrid dâng cao và tiếp tục tràn lên tấn công. Và trong một pha hãm thành lại là Joselu đã có mặt đúng lúc sau đường căng ngang của Rüdiger, ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho Real.

Với chiến thắng với tổng tỉ số 4-3 sau 2 lượt trận Real Madrid tiến vào trận chung kết gặp Dortmund tại Wembley. Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 2/6 tới đây.

Kết quả cúp C1 đêm qua rạng sáng nay 9/5

Xem thêm:

Đội hình ra sân Real Madrid vs Bayern Munich

  • Real Madrid :Andriy Lunin (13), Dani Carvajal (2), Antonio Rüdiger (22), Nacho (6), Ferland Mendy (23), Federico Valverde (15), Aurélien Tchouaméni (18), Toni Kroos (8), Jude Bellingham (5), Rodrygo (11), Vinicius Junior (7)
  • Bayern Munich :Manuel Neuer (1), Joshua Kimmich (6), Eric Dier (15), Matthijs de Ligt (4), Noussair Mazraoui (40), Konrad Laimer (27), Aleksandar Pavlović (45), Leroy Sané (10), Jamal Musiala (42), Serge Gnabry (7), Harry Kane (9)
Video Real Madrid vs Bayern Munich Ngược dòng kinh diển 1
Video Real Madrid vs Bayern Munich cúp C1 2023/2024

Thống kê kết quả sau trận đấu Real Madrid vs Bayern Munich .

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X