Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney ghi bàn nhờ... keo xịt tóc của Carroll?!

Thứ Năm 21/06/2012 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trở lại sau án treo giò 2 trận, tiền đạo Wayne Rooney lập tức ghi bàn giúp ĐT Anh thắng Ukraine, giành ngôi đầu bảng D. Bí quyết nào tạo nên một Rooney hưng phấn như thế? Rất nhiều thắc mắc khi R10 chơi như thể chưa phải ngồi ngoài ở hai lượt trận đầu của vòng bảng

Tuy nhiên ngay sau trận đấu, Rooney tiết lộ lí do anh ghi bàn bằng đầu là do bản thân biết chăm sóc cho mái tóc hàng trăm nghìn bảng của mình. Rooney chia sẻ: "Thật ra thì trước khi ra sân, tôi có dùng một keo xịt tóc của Andy Carroll, cậu ấy chúc tôi may mắn và ơn Chúa, mọi thứ trở nên suôn sẻ".

Người ta vốn quen với hình ảnh một Rooney "hói" trong suốt một thời gian dài nhưng gần đây, trông Rooney bảnh bao hơn rất nhiều với mái tóc gọn gàng, bóng bẩy. Tất nhiên, với sự tự tin đang lên cao và may mắn tới từ mái tóc mới, hi vọng Rooney sẽ tiếp tục nổ súng trong trận Tứ kết sắp tới giữa ĐT Anh - Italia. Nếu vượt qua được thử thách này, Tam Sư có quyền mơ tới trận chung kết EURO lần đầu tiên trong lịch sử nền bóng đá nước này, dù nhánh đối thủ ở vòng Bán kết của họ sẽ là đội thắng trong cặp đấu Tây Ban Nha - Pháp.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X