Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea bị một phen “ê mặt” vì bỏ lỡ cơ hội không tưởng

Thứ Ba 26/05/2015 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sao trẻ của Chelsea Bertrand Traore đã bị một phen ê mặt khi có tình hình bỏ lỡ cơ hội không tưởng trong trận  đấu giữa Vitesse và PEC Zwolle.

Xem các video clip bóng đá nổi bật khác trên trang Bongda24h.vn

Tình huống sao trẻ Chelsea Bertrand Traore bỏ lỡ cơ hội không tưởng:

Nhận đường chuyền dọn cỗ của đồng đội từ bên phía cánh phải, Bertrand Traore lao vào đệm bóng cận thành chừng khoảng 2m khi trước mắt cầu thủ này là lưới trống. Tuy nhiên, sao trẻ của Chelsea đã không thể đưa được bóng vào khung thành rộng mênh mông trước mặt trong sự ngẩn ngơ, tiếc nuối đến khó tin đến từ người hâm mộ.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2013, Bertrand Traore đã từ chối gã khổng lồ M.U để đầu quân cho Chelsea. Tuy nhiên, cầu thủ gốc Burkina Faso đã nhanh chóng được The Blues cho Vitesse với mong muốn tích lũy thêm kinh nghiệm và mong muốn cầu thủ này sẽ trở thành tương lai của đội bóng.

Mùa giải 2014/2015, sao trẻ của Chelsea Bertrand Traore đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo của Vitesse với 16 bàn sau 31 trận. Và với màn trình diễn trên, cầu thủ sinh năm 1995 đang hy vọng sẽ được Chelsea gọi trở lại Stamford Bridge vào mùa giải tới.

Ở chiều hướng khác, đội bóng chủ quan của Bertrand Traore là Chelsea đã có một mùa giải thành công khi giành chức vô địch Premier League và Cup Liên đoàn Anh. Cách đây không lâu, Drogba đã chính thức chia tay Stamford Bridge. Với lý do trên, nhiều khả năng Mourinho sẽ gọi tài năng trẻ Bertrand Traore về sân Stamford Bridge để dự bị cho Costa mùa tới.

Xem video Chelsea tưng bừng ăn mừng chức vô địch Premier League 2014/2015:

 

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X