Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Siêu phẩm bàn thắng đẹp mê hồn của sao bóng đá nữ tuyển Mỹ

Zalo

Trong một tình huống đưa bóng lên khu vực giữa sân, nữ cầu thủ Carli Lloyd đã tung cú dứt điểm từ xa giống Beckham làm hàng vạn CĐV có mặt trên sân phải đứng hình.

Carli Lloyd chính là ngôi sao sáng nhất trận chung kết World Cup nữ rạng sáng nay với 1 hat-trick vào lưới Nhật Bản, góp công lớn giúp Mỹ lên ngôi vô địch. Đáng chú ý, số 10 của tuyển nữ Mỹ đã có pha làm bàn thứ 3 lọt TOP siêu phẩm đẹp nhất World Cup.

Sieu pham ban thang dep me hon cua sao bong da nu tuyen My hinh anh

Cụ thể, ngôi sao nữ tuyển Mỹ đã có quyết định táo bạo khi dứt điểm từ khoảng cách… giữa sân khiến thủ môn đội Nhật Bản chỉ còn biết đứng nhìn trong tuyệt vọng. Chung cuộc, Mỹ đánh bại 5-2 Nhật Bản và lên ngôi sau 16 năm chờ đợi.

Có thể nói, pha làm bàn tuyệt đỉnh của Carli Lloyd chẳng kém cạnh gì so với cánh mày râu trên sân cỏ. Bằng chứng, cựu danh thủ Beckham cũng từng có pha làm bàn tương tự trong màu áo của CLB Manchester United. Với tuyệt phẩm này cùng thành tích thi đấu nổi bật, cũng không ngoa khi Carli Lloyd được bình chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất” World Cup dành cho môn bóng đá nữ theo bình chọn của FIFA.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X