Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Suarez đá cặp Torres trong ngày tri ân Gerrard

Thứ Hai 30/03/2015 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất nhiều ngôi sao từng là cựu cầu thủ của Liverpool đã trở lại Anfield trong trận đấu tri ân Steven Gerrard, trong đó phải kể đến bộ đôi tiền đạo Luis Suarez và Fernando Torres.


Trong trận đấu tri ân đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool, sân Anfield đã đón rất nhiều những cầu thủ đã từng chơi cho Lữ đoàn đỏ. Trong đó phải kể tới Suarez, Torres, Xabi Alonso, Pepe Reina, John Arne Riise, Dirk Kuyt và một số khách mời nổi tiếng như John Terry và Didier Drogba của Chelsea, Thierry Henry của Arsenal. Tất cả đã có một trận đấu đẹp và để lại nhiều ấn tượng trong lòng NHM Liverpool.
Tran dau tri an Steven Gerrard cua Liverpool hinh anh
Suarez đá cặp Torres
Những CĐV trên sân như trở về quá khứ khi chứng kiến Luis Suarez và Fernando Torres bước ra sân, đó là những cầu thủ được NHM đội bóng này rất quý mến. Ở trận đấu này, Steven Gerrard và Jamie Carragher được chọn là đội trưởng của hai đội. Kết quả hòa 2-2 khiến trận đấu tôn vinh đội trưởng Gerrard kết thúc trong niềm vui và những sự xúc động.

Trở lại với diễn biến của trận đấu, Mario Balotelli là người giúp đội của Carragher vượt lên dẫn trước sau cú sút xa đẹp mắt ở phút thứ 9. Mặc dù khiến Liverpool phải bỏ ra 16 triệu bảng để có anh từ AC Milan, tuy nhiên lúc này tiền đạo người Italia đang gây thất vọng rất lớn. Dường như trong một trận đấu không đặt nặng thành tích, đôi chân của Balotelli trở lại lợi hại và sắc bén như giai đoạn đỉnh cao. Tới phút 21, Drogba có bàn thắng giúp đội Carragher vượt lên dẫn trước 2-0. “Voi rừng” vẫn thể hiện được khả năng sát thủ của mình, anh dùng tốc độ và kỹ thuật để vượt qua thủ thành Brad Jones rồi dứt điểm tinh tế ở góc hẹp.

Tới phút 36, đội trưởng Gerrard đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 từ chấm 11. Trước đó, Martin Kelly phạm lỗi với tiền đạo trẻ Jerome Sinclair trong vòng cấm, trên chấm phạt đền tiền vệ mang áo số 8 đã thực hiện thành công quả đá này. Tới phút 68, đội Gerrard lại được hưởng thêm một quả đá phạt 11m nữa. Carragher phạm lỗi với Suarez trong vòng cấm, trên chấm 11m cũng chính anh là người lần thứ hai thực hiện thành công quả đá phạt đền. Đây cũng chính là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Tỉ số hòa 2-2 khiến trận đấu kết thúc với rất nhiều tiếng cười, niềm vui và cả những cảm xúc. Điều đáng tiếc nhất với NHM Liverpool là ở trận này Torres hay Suarez đã không ghi bàn. Những CĐV trên sân đã được chứng kiến một trận đấu tuyệt vời, những cái bắt tay trên sân cũng đủ khiến họ ấm lòng.

Video clip trận đấu Liverpool tổ chức để tri ân Steven Gerrard

 
Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X