Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tấm thẻ đỏ lãng nhách của sát thủ Edinson Cavani

Zalo
 Ngay sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng cho PSG trước Lens trên chấm 11m, Cavani đã phải nhận liên tiếp 2 thẻ vàng.
 
Thiếu vắng siêu tiền đạo Ibra vì chấn thương, Cavani là cầu thủ đá cao nhất trên hàng công của PSG trong chuyến làm khách tới sân của Lens ở trận đấu sớm thuộc vòng 10 Ligue 1.
Dù bị Lens chọc thủng lưới trước ngay ở phút thứ 10, nhưng sau đó các nhà ĐKVĐ nước Pháp đã thi đấu tốt để ngược dòng thành công. Người ấn định chiến thắng 3-1 cho PSG là tiền đạo Cavani trên chấm 11m. Trước đó, chính tiền đạo người Uruguay đã bị Jean-Philippe Gbamin phạm lỗi trong vòng cấm để giúp đội bóng nhà giàu nước Pháp được hưởng penalty và chơi hơn người (Jean-Philippe Gbamin nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân).
 
Tuy nhiên, ngay sau khi thực hiện thành công quả 11m, Cavani đã có hành động ăn mừng thái quá. Tiền đạo người Uruguay ăn mừng kiểu “bắn súng” có ý khiêu khích cầu thủ và CĐV của Lens. Chính vì thế, trọng tài chính đã không ngần ngại tặng cho Cavani chiếc thẻ vàng. Không hài lòng với quyết định của trọng tài, Cavani ra đôi co và có khiến trọng tài chính rơi thẻ.
 
Trước phản ứng có phần thái quá của Cavani, trọng tài đã rút thẻ đỏ dành cho cựu tiền đạo của Napoli. Trong khi đó, chân sút người Uruguay tỏ rõ sự bất mãn bởi anh cho rằng mình chẳng làm gì sai, thậm chí cũng chỉ là vô tình làm rơi thẻ của vị vua áo đen.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

top-arrow
X