Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất

Thay đổi của HLV Kim Sang Sik trong ngày đầu tới Việt Nam

Zalo
Vào lúc 18h30, HLV Kim Sang Sik và ekip đã có mặt trên SVĐ Hàng Đẫy để dự khán trận đấu giữa Thể Công Viettel vs HAGL vòng 16 V.League.

Sau khi hạ cánh sân bay Nội Bài vào lúc 13h30 chiều nay, HLV Kim Sang Sik đã di chuyển về trụ sở LĐBĐ Việt Nam để nghỉ ngơi. Chiến lược gia sinh năm 1976 lên sẵn lịch trình dự khán trận đấu tại sân Hàng Đẫy vào tối nay.

Với lịch trình bận rộn và chỉ có thời gian để nghỉ ngơi một chút, dường như HLV Kim cũng không quá để ý tới trang phục. Ông mặc nguyên một bộ đồ xuất hiện ở sân bay vài tiếng trước, gồm quần jean xanh đen, áo polo đen cổ trắng, chỉ thay đôi giày từ trắng thành đen khi tới sân Hàng Đẫy. Hoặc có thể, chiến lược gia 47 tuổi ưa thích phong cách ăn mặc như vậy và chuẩn bị bộ đồ mới giống hệt bộ cũ.

HLV Kim Sang Sik du khan tran Viettel vs HAGL 5/5
HLV Kim Sang Sik xuất hiện với trang phục giống như ở sân bay
Thay đổi của HLV Kim Sang Sik trong ngày đầu tới Việt Nam 1
Tân HLV ĐT Việt Nam dự khán trận Viettel vs HAGL cùng trợ lý và đại diện
Thay đổi của HLV Kim Sang Sik trong ngày đầu tới Việt Nam 2
Trang phục của HLV Kim Sang Sik tại sân bay trưa nay

Theo kế hoạch, trận đấu tối nay dự kiến có sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo, thầy cũ và là tiền bối của HLV Kim Sang Sik. Cả 2 từng góp mặt trong trận giao hữu của ĐT Hàn Quốc vào năm 2000, đối đầu với Nhật Bản do HLV Philippe Troussier dẫn dắt. Đó là trận cầu đặc biệt có sự góp mặt của cả 3 đời HLV ĐT Việt Nam.

Trong chuyến đi tới Việt Nam vào trưa nay, HLV Kim Sang Sik đi cùng 1 người đại diện và 1 trợ lý. Cả 3 cùng xuất hiện trên khán đài A SVĐ Hàng Đẫy. Cũng theo chia sẻ của đại diện VFF, 1 ekip Hàn Quốc sẽ tới Hà Nội, chuẩn bị cho lễ công bố chính thức vào buổi chiều 6/5.

Ekip huấn luyện của Kim Sang Sik cũng được VFF xác định, gồm 3 trợ lý Hàn Quốc và 9 trợ lý người Việt Nam. Không loại trừ khả năng, một vài trợ lý người Việt dưới thời HLV tiền nhiệm Park Hang Seo sẽ quay trở lại.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X