Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Trọng tài vẫn công nhận dù bóng dội xà ngang và bật ra ngoài

Zalo

Bàn thắng ma do các ông vua áo đen tưởng tượng ra xuất hiện trong trận đấu Genk - Lierse tại vòng 13 giải VĐQG Bỉ lúc 2h30 ngày 29/10.

Phút 66, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về đội chủ nhà Genk, tiền vệ người Congo Herve Kage có pha đi bóng dũng mãnh từ cánh trái vào trung lộ. Sau pha phối hợp bật tường với Mboyo, Kage tung ra cú sút sấm sét. Bóng dội cột dọc khung thành của Lierse bật ra trước khi nằm gọn trong tay thủ thành Bajkovic.

Sau cú sút, Kage tỏ rõ sự nuối tiếc vì không thể xé toang mành lưới của Lierse. Cầu thủ người Congo lững thững chạy về phía sân nhà nhưng anh lại thấy ông thầy Alex McLeish giơ tay ăn mừng bên ngoài đường pitch. Ngoái lại, Kage thấy trọng tài Wim Smet chỉ về phía chấm giao bóng nên mới biết mình vừa ghi bàn.

Đây rõ ràng là một bàn thắng ma do ông vua áo đen Wim Smet tưởng tượng ra, bởi sau cú sút của Kage, bóng dội xuống đất nhưng vẫn cách vạch vôi khung thành Lierse chừng gần 1 m trước khi thủ môn Bajkovic lao tới ôm gọn bóng.

Có lẽ vì ức chế với quyết định của trọng tài, các cầu thủ Lierse liên tục phạm lỗi ở những phút tiếp đó. Kết quả là Ngawa và Traore lần lượt bị tước quyền thi đấu ở những phút 76 và 80 cùng với lý do nhận thẻ vàng thứ 2. Với tâm lý thoải mái và chơi hơn 2 người, Genk dễ dàng có bàn ấn định tỷ số 3-0 phút 83.

Theo 101greatgoals

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X