Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

U19 HA.GL Arsenal JMG 2-1 U21 Malaysia: Thắng lợi mở hàng

Zalo

U19 HA.GL Arsenal JMG đã thi đấu rất thăng hoa trước U21 Malaysia và giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Người thi đấu hiệu quả nhất chính là Hồng Duy khi tiền vệ trái của U19 HA.GL Arsenal JMG đã lập cú đúp. U21 Malaysia chỉ có bàn thắng danh dự nhờ công của Zamri.

Trận đấu đã kết thúc. U19 HA.GL Arsenal JMG đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước U21 Malaysia.

- Phút 89: Zamri có pha sút xa rất nguy hiểm, thủ môn Văn Tiến đã phải bay người hết cỡ mới cản phá được tình huống tấn công này.

- Phút 86: U21 Malaysia được hưởng quả đá phạt từ cự ly khá xa, sau đó cú sút ngay của đội bạn không gây ra được nguy hiểm cho Văn Tiến.

- Phút 81:  Đức Lương có pha đi bóng rất hay bên cánh trái trước khi chuyền bóng cho Minh Vương, rất tiếc là hậu vệ U21 Malaysia đã phá bóng.

- Phút 78: Đức Lương có pha xâm nhập vòng cấm đội bạn, nhưng tiếc là số 4 đã không xử lý thành công trước sự áp sát của đối phương.

- Phút 77: U19 HA.GL Arsenal JMG có sự thay đổi người thứ 2: Xuân Trường rời sân nhường chỗ cho Minh Vương. Trước đó, Phan Thanh Hậu - gương mặt trẻ lọt vào Top 40 tài năng hứa hẹn nhất hành tinh do tờ Guardian (Anh) lựa chọn - đã được tung vào sân thế chỗ của Văn Toàn

- Phút 70: Công Phượng đi bóng rất hay qua 2 hậu vệ của U21 Malaysia trước khi chuyền bóng cho Thanh Tùng. Tuy nhiên, trợ lý trọng tài đã căng cờ báo hiệu Thanh Tùng đã việt vị.

- Phút 60: VÀOOOO. Số 13 của U21 Malaysia - Ahmad Zamri rút ngắn tỉ số cho đội bạn với pha bứt tốc rất nhanh rồi dứt điểm hạ gục Văn Tiến.

- Phút 54: Công Phượng thực hiện pha solo từ giữa sân rồi chuyền cho Văn Toàn trong pha phản công, nhưng số 9 của U19 HAGL đã không xử lý thành công.

- Phút 51: VÀOOOO. Hồng Duy tiếp tục được hiện tên trên bảng điện tử. Hồng Duy với cú đá chính xác bằng chân trái đã nâng tỉ số lên 2-0.


- Phút 47: U19 HA.GL Arsenal JMG  có pha phản công rất sắc nét. Rất tiếc là pha chuyền bóng của Công Phượng cho Văn Toàn ngay trong vòng cấm, bóng lại đi hơi non.

- Phút 45: U21 Malaysia được hưởng quả phạt góc bên cánh trái, nhưng Văn Tiến đã băng ra ôm gọn bóng.

- Phút 39: Hồng Duy đi bóng tốc độ bên cánh trái và Saad buộc phải phạm lỗi. Trọng tài không ngần ngại dành cho cầu thủ của U21 Malaysia 1 chiếc thẻ vàng.

- Phút 36: Pha phối hợp khá hay giữa Công Phượng và Văn Toàn. Cuối cùng, cú sút của Văn Toàn ngay sát vòng cấm đi hơi nhẹ nên không gây ra được nhiều khó khăn.

- Phút 31:
Sau pha mất bóng của trung vệ Bùi Tiến Dũng, U21  Malaysia đã tổ chức tấn công rất nhanh, nhưng 2 cú sút liên tiếp của đội bạn đều không thành công.


- Phút 29: Lương Xuân Trường đá phạt, nhưng cú sút không đủ lực và hiểm để hạ thủ thành đội bạn. Trước đó, Văn Toàn đã bị đội bạn phạm lỗi.

- Phút 24: Công Phượng solo rất hay, nhưng pha dứt điểm cuối cùng của số 10 trong vòng cấm bóng đi trúng vị trí của thủ thành U21 Malaysia.


- Phút 22:  U19 HA.GL Arsenal JMG thực hiện pha tấn công rất bài bản bên cánh trái. Tuy nhiên, trong tình huống va chạm với hậu vệ của U21 Malaysia, trọng tài cho rằng Công Phượng đã phạm lỗi. Một quả phạt được dành cho đội khách.

- Phút 15: U19 HA.GL Arsenal JMG đang thi đấu rất chủ động và khiến đội hình của U21 Malaysia phải lùi sâu về phần sân nhà.

- Phút 12: Xuân Trường mất bóng ở giữ sân rất nguy hiểm. U21 Malaysia thực hiện pha căng ngang nhưng không có cầu thủ nào kịp lao vào đệm bóng.

- Phút 8: Từ quả đá phạt góc bên cánh trái, Hồng Duy thoải mái đánh đầu cận thành mở tỷ số cho U19 HA.GL Arsenal JMG.


- Phút thứ 6: Công Phượng có pha đi bóng rất quyết tâm bên cánh trái nhưng rất tiếc pha chuyền bóng của Công Phượng cho Văn Toàn lại hơi mạnh.

- Phút thứ 2: Thế trận diễn ra khá chặt chẽ, tuyến giữa của U19 HA.GL Arsenal JMG đang kiểm soát bóng tốt nhờ sự xông xáo của Tuấn Anh và Xuân Trường.

Đội hình xuất phát
U19 HA.GL Arsenal JMG
: Văn Tiến - Đức Lương, Hồng Duy, Tiến Dũng, Văn Sơn, Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng, Ksor Úc- Công Phượng, Văn Toàn.
U21 Malaysia: Mohamed - Bakar, Saad, Kecik, Azlin, Sathasivam - Mariappen, Krishnan, Zamri - Haklm, Puta.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X