Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

U19 HA.GL-Arsenal JMG 3-0 U21 Thái Lan: Danh hiệu đầu tay

Zalo

Sau 90 phút, U19 HA.GL-Arsenal JMG đã đánh bại đối thủ U21 Thái Lan với tỉ số 3-0. Chiến thắng này giúp U19 HA.GL-Arsenal JMG lên ngôi vô địch một cách xứng đáng.

Kết thúc trận chung kết giải U21 quốc tế 2014, U19 HAGL giành chiến thắng 3-0 trước U21 Thái Lan.

- Phút 90+5: Vào!!! Công Phượng lập công. Từ bên sân nhà, Công Phượng tỉa một đường chuyền cho Văn Toàn băng xuống. Khi đối mặt với thủ môn đối phương, Văn Toàn chuyền bóng dọn cỗ cho đối tác của anh là Công Phượng, tiền đạo này không từ chối cơ hội và lạnh lùng dứt điểm hạ gục thủ môn Khumpiam.

- Phút 91: Cơ hội! Công Phượng đối mặt với thủ môn Khumpiam. Phượng chọn giải pháp sút sệt vào góc gần nhưng thủ môn Khumpiam cảnh giác cản phá. Cú đá bồi ngay sau đó của Văn Toàn khiến lưới U21 Thái Lan rung lên. Tuy nhiên, trọng tài xác định Văn Toàn đã việt vị.

- Phút 90: Công Phượng đi bóng vượt qua hậu vệ U21 Thái Lan nhưng dứt điểm đi chệch khung thành đối phương.

Niềm vui của các cầu thủ U19 HAGL sau khi sút tung lưới U21 Thái Lan.
Niềm vui của các cầu thủ U19 HAGL sau khi sút tung lưới U21 Thái Lan.


- Phút 88: Cơ hội! Văn Toàn đi bóng thẳng vào trung lộ rồi táo bạo tung ra cú dứt điểm. Bóng đi căng nhưng lại đi hơi cao so với khung thành. Quá đáng tiếc!

- Phút 84: U19 HA.GL-Arsenal JMG vẫn tiếp tục tấn công, dù đang dẫn trước đối thủ với khoảng cách 2 bàn. Điều này khiến U21 Thái Lan không có cơ hội xâm nhập vào vòng cấm của thủ môn Văn Tiến.

- Phút 80: NGUY HIỂM ! U21 Thái Lan có quả đá phạt thuận lợi ngay sát vòng cấm địa. Thủ thành Văn Tiến có pha băng ra chính xác để đấm bóng giải nguy.

- Phút 75: Công Phượng nâng tỷ số lên 2-0 cho U19 HAGL sau pha đi bóng, phối hợp với đồng đội và dứt điểm tinh tế.

- Phút 73: Nhận pha chuyền bóng của Văn Toàn, Thanh Tùng sút bóng đi vọt xà ngang trong tư thế không bị kèm ở khu vực 16m50.

- Phút 69: U21 Thái Lan đang nỗ lực đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Họ vừa được hưởng quả đá phạt ở khoảng cách chừng 26 mét và có góc sút rất rộng. Chaiyasin sút phạt đưa bóng đi vọt xà. Đây là cú đá thiếu cảm giác của cầu thủ vào sân thay người ở hiệp hai.

- Phút 65: U19 HAGL được hưởng quả đá phạt trước vạch 16m50 với góc sút khá rộng, nhưng Xuân Trường sút phạt không vượt qua hàng rào chắn của U21 Thái Lan.

- Phút 62: U19 HAGL liên tiếp tổ chức các pha tấn công, nhưng đáng tiếc là Văn Toàn và đồng đội không thể dứt điểm thành công.

- Phút 58: Văn Tiến vừa băng lên dũng cảm truy cản tình huống băng xuống của Chaiyasin. Sau tình huống này, Văn Tiến đã bị đau và phải nhờ tới đội ngũ y tế chăm sóc. Ở tình huống này, Chaiyasin đã phải nhận thẻ vàng.

- Phút 56: U21 Thái Lan liên tiếp có hai sự thay đổi. Chaiyasin vào thay Prungrenu, Phunklai vào thay Jansawang.

- Phút 54: Văn Toàn thoát xuống và đi bóng trong khu vực 16m50, tuy nhiên, tiền đạo số 9 của U19 HAGL không vượt qua được 2 hậu vệ U21 Thái Lan.

- Phut 52: Cơ hội! Văn Toàn thoát xuống thông minh đón đường chuyền của Hồng Duy. Đáng tiếc cú dứt điểm của anh lại không thắng được thủ môn Khumpiam.

- Phút 46: Văn Sơn lại bị đau sau pha va chạm với một cầu thủ đối phương. Đội ngũ bác sĩ phải vào sân để chăm sóc cho hậu vệ này. Nhưng may mắn, anh có thể tiếp tục thi đấu.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về U19 HAGL

- Phút 45: Nguy hiểm quá! Một cầu thủ của U21 Thái Lan vừa thoát xuống đón đường chuyền dài của đồng đội. Tình huống này khiến hàng thủ U19 HA.GL-Arsenal JMG cũng như thủ môn Văn Tiến giật mình. Tuy nhiên, cú đánh đầu của cầu thủ U21 Thái Lan lại đi vọt xà.

- Phút 39: U19 HAGL chịu tổn thất khá lớn khi trung vệ Đông Triều không thể tiếp tục thi đấu do chấn thương. HLV Graechen phải đưa Ksor-Úc vào sân.

- Phút 37: Tuyệt vời! Văn Tiến vừa đối mặt với Prungrenu và cản phá thành công cú dứt điểm của cầu thủ này. Văn Tiến đã phản xạ rất tốt để cứu thua cho đội chủ nhà.

- Phút 35: Thủ môn Văn Tiến vừa hóa giải được cú đá phạt rất nguy hiểm của một cầu thủ U21 Thái Lan. Cú đá này nhằm vào góc cao và lực đi khá mạnh. Văn Tiến đang thi đấu tập trung, dù anh ít khi phải đối mặt với cơ hội mà đội bạn tạo ra.

- Phút 32: Thanh Tùng đi bóng tự tin bên cánh phải, nhưng pha căng ngang trước khung thành U21 Thái Lan không có đồng đội nào đón được bóng.

- Phút 29: Công Phượng nỗ lực đi bóng trong vòng vây của U21 Thái Lan, nhưng đáng tiếc là thủ quân của U19 HAGL bị chặn lại trước vạch 16m50.

- Phút 27: Từ quả phạt góc bên cánh phải, Hồng Duy đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành U21 Thái Lan.

- Phút 26: Cơ hội! Văn Toàn di chuyển thông minh đón đường chuyền của đồng đội. Tuy nhiên, khi đối mặt với một hậu vệ đối phương, anh lại không quyết định dứt điểm mà chuyền bóng vào trong. Đường chuyền của Toàn bị một hậu vệ đối phương phá ra.

- Phút 23: Sau khi đi bóng tốc độ từ cánh phải vào giữa, Công Phượng chuyền bổng cho Văn Toàn. Tuy nhiên, đường chuyền của Phượng quá mạnh so với đà di chuyển của đồng đội

- Phút 21: Nguy hiểm! Từ cánh phải, Văn Toàn đột phá rồi thực hiện pha căng ngang. Đường chuyền của anh khá hiểm nhưng Hồng Duy không thể theo kịp.

- Phút 19: Sau bàn thắng mở tỉ số, U19 HA.GL-Arsenal JMG tiếp tục kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, các cầu thủ trẻ của chúng ta cũng nên lưu ý những tình huống chuyền dài của đối thủ.

- Phút 14: Penalty! Thongsong vừa phạm lỗi với Công Phượng trong vòng cấm. Trọng tài ngay lập tức thổi phạt Thongsong và tặng anh này chiếc thẻ vàng đồng thời U19 HAGL được hưởng 11m. Trên chấm 11 m, Văn Sơn dễ dàng mở tỷ số cho U19 HAGL sau pha đánh lừa thủ môn U21 Thái Lan.

- Phút 12: U21 Thái Lan phản công nhanh. Một đường chuyền được truyền thẳng vào trung lộ và Jansawang băng xuống. Tuy nhiên, thủ môn Văn Tiến lao lên kịp thời bắt bóng.

- Phút 11: U19 HAGL liên tục thực hiện những cú sút xa. Công Phương vừa tung một pha "nã đại bác" nữa nhưng bóng đập trúng người của một cầu thủ Thái Lan.

- Phút thứ 9: U19 HAGL tổ chức tấn công tốc độ bên cánh trái, tuy nhiên, đường chuyền ngược trở lại của Công Phượng lại trúng hậu vệ U21 Thái Lan đi hết đường biên ngang.

- Phút thứ 7: Sút xa! Xuân Trường vừa tung ra một cú đá ở khoảng cách chừng 25 mét. Bóng đi căng nhưng vọt xà ngang trong gang tấc.

- Phút thứ 5: Lại thêm một cú đánh đầu nữa của U19 HA.GL-Arsenal JMG. Cầu thủ vừa thực hiện pha đánh đầu là Văn Toàn. Tuy nhiên, bóng đi vọt xà.

- Phút thứ 3: Cơ hội! Từ quả đá phạt của Xuân Trường, Hồng Duy lẻn xuống đối mặt với thủ môn Khumpiam. Rất tiếc cầu thủ này lại không thể chạm bóng. Nếu Duy nhạy cảm, có thể bàn thắng đã đến với U19 HA.GL-Arsenal JMG.

- Phút thứ 2: Ngay sau khi giao bóng, U19 HA.GL-Arsenal JMG đã ào lên tấn công. Các cầu thủ trẻ của Việt Nam tỏ ra vô cùng hưng phấn.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:
U19 HA.
GL-Arsenal JMG: Văn Tiến; Văn Sơn, Đông Triều, Đức Lương, Tiến Dũng, Xuân Trường, Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Toàn, Công Phượng, Thanh Tùng.
U21 Thái Lan: Khumpiam; Unop, Thongsong, Promsawat, Kingkaew, Sooksen, Jansawang, Prungrenu, Pathomsuk, Unsapcharoen, Thinjom.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

top-arrow
X