Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất

VĐV người Mỹ bị tổn thương não sau chấn thương kinh hoàng ở Olympic Tokyo

Zalo
Bộ môn đua xe đạp mạo hiểm tại Olympic Tokyo 2020 vừa chứng kiến chấn thương kinh hoàng của tay đua Connor Fields - người đang là ĐKVĐ giải đấu.

Fields gặp nạn ngay khúc cua đầu tiên. Anh có va chạm và bị ngã. Thật không may là Fields sau đó bị hai đồng nghiệp phía sau chèn lên người khiến chấn thương trở nên nặng hơn. 

Ngay lập tức, Connor Fields đã được đưa đi cấp cứu. Và theo kết quả kiểm tra y tế thì tay đua 28 tuổi này đã bị tổn thương não bộ, gãy xương sườn và dập phổi sau tai nạn.

VĐV Connor Fields bị tổn thương não ở môn đua xe đạp mạo hiểm hình ảnh
Tay đua Connor Fields (số 11) gặp tai nạn kinh hoàng ở Olympic Tokyo

Tuy nhiên có vẻ như chấn thương của Fields không nguy hiểm tới tính mạng bởi Liên đoàn Xe đạp Mỹ đã lên tiếng trấn an NHM.

"Các bác sĩ chẩn đoán Fields bị xuất huyết não ngay tại địa điểm gặp nạn. Sau một đêm trong phòng chăm sóc đặc biệt, bác sĩ cho biết máu ở vết thương đã ngưng chảy và không thêm các vết thương mới. Fields đã được đưa ra khỏi phòng chăm sóc đặc biệt, và sẽ ở lại bệnh viện cho đến khi các bác sĩ cho phép xuất viện".

Không thể kết thúc phần thi như kế hoạch, Connor Fields đã không thể bảo vệ được tấm HCV mà mình giành được tại Brazil cách đây 5 năm. 

Người về nhất nội dung này là VĐV Hà Lan Niek Kimman, trong khi tấm HCB và HCĐ lần lượt thuộc về Kye Whyte và Carlos Ramírez.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X