Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất

VIDEO: Arteta: Martinelli sẵn sàng đối đầu với City từ vài tuần trước

Zalo
Bàn thắng duy nhất của Gabriel Martinelli đã giúp Arsenal đánh bại Man City trong một trận cầu nghẹt thở. Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ cầu thủ người Brazil đã sẵn sàng đối đầu với City từ vài tuần trước. Và khi cơ hội tới, Martinelli đã khiến người thầy của mình cũng như đội bóng phải tự hào.
_methode_times_prod_web_bin_eaa0664a-65ff-11ee-853b-c0bf92ce36b1
 

Martinelli đã vào sân thay cho Leandro Trossard bị đau ngay đầu hiệp hai. Sự xuất hiện của anh đã tạo nên đột biến trong lối chơi của Arsenal. Không những thế ngôi sao người Brazil đã ghi được bàn thắng quyết định cho Pháo Thủ. 

Sau trận HLV Arteta tiết lộ cầu thủ này đã sẵn sàng đối đầu với City từ vài tuần trước. Martinelli đã không ra sân 5 trận gần nhất của Arsenal vì chấn thương ở Goodison Park và anh quả quyết với người thầy của mình rằng anh sẽ sẵn sàng ra sân ở đại chiến lần này.

"Cậu ấy đã nói từ mấy tuần trước rằng Tôi sẽ có mặt ở trận gặp City. Ai cũng nói Gabi rằng quá sớm để khẳng định. Ngày hôm qua cậu ta lại nói: thầy, em đã nói là em sẵn sàng cho trận này rồi đấy.

"Và rồi điều đó xảy ra khi sau 30' Leo bị đau. Tôi quay lại đã thấy Martinelli sẵn sàng áo đấu rồi. "Thầy ơi, em sẵn sàng." cậu bé đã rất vui như một đứa trẻ.

"Tinh thần ở tuổi cậu ấy là điều đáng kinh ngạc. Thật vui khi có cậu ấy. Hôm nay cậu ấy có thể thay đổi trận đấu và giúp chúng tôi giành chiến thắng."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X