Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Arsenal 1-2 Man Utd (Vòng 12 Premier League)

Zalo

Trận đấu giữa Arsenal và MU đã diễn ra với tốc độ chóng mặt, đầy hấp dẫn.

Với ưu thế sân nhà, Arsenal nhập cuộc hừng hực khí thế. Những pha lên bóng của "Pháo thủ" đều được thi triển nhanh và giàu tốc độ khiến hàng thủ chắp vá của MU lao đao. Welbeck, Chamberlain, Wilsherer đều đã có những cơ hội ăn bàn rất rõ rệt, tuy nhiên tất cả không thể vượt qua tài nghệ của De Gea, đáng chú ý nhất là tình huống cản phá cú đá ở cự ly rất gần của Wilshere diễn ra phút 14.

Video ban thang Arsenal 12 Man Utd Vong 12 Premier League hinh anh
 

Phải mãi từ phút 30, "Quỷ đỏ" mới lấy lại thế cân bằng và đáp trả bằng đòn phản công thần tốc. Di Maria là cái tên nổi bật nhất. Ngoài cú cứa lòng đưa bóng đi chệch khung thành Arsenal trong gang tấc, "Thiên thần" còn chuyền bóng thuận lợi cho Rooney nhưng đội trưởng của MU lại dứt điểm bất thành (phút 38).

Bước sang hiệp 2, Arsenal vẫn làm chủ cuộc chơi. Tuy nhiên khi còn đang mải mê tìm kiếm bàn mở tỷ số thì mành lưới của họ đã bị rung lên. Phút 56, tận dụng sự phối hợp không tốt của hàng thủ Arsenal, Valencia tung cú đá căng, bóng bật Gibbs, làm bất lực thủ môn Szczesny.

Có bàn dẫn trước, MU đá phòng ngự phản công toàn tập. Phút 85, "Quỷ đỏ" nhân đôi cách biệt nhờ tung đòn hồi mã thương sắc lẹm và người ghi bàn là Rooney. Thời gian còn lại, Arsenal nỗ lực nhưng cũng chỉ có bàn danh dự của Giroud. Giành 3 đểm quý giá, MU trở lại top 4 còn Arsenal lận đận ở thứ 8.

Ghi bàn: Giroud 90'+5 - Gibbs 56' (phản lưới nhà), Rooney 85'
Đội hình thi đấu
Arsenal:
Szczesny (Damián Martínez 59'), Gibbs, Monreal, Mertesacker, Chambers, Arteta, Ramsey (Giroud 77'), Chamberlain, Sanchez, Wilshere (Santi Cazorla 55'), Welbeck
Man United: De Gea, Shaw (Ashley Young 16', Fletcher 89')), Blackett, Smalling, McNair, Valencia, Carrick, Fellaini, Di Maria, Rooney, Van Persie (Wilson 75')

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X