Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Atletico Madrid 3-1 Malaga (Vòng 12 La Liga)

Zalo

Malaga không phải đối thủ dễ chịu, nhưng đêm qua họ đã vấp phải ngọn núi cao.

Video ban thang Atletico Madrid 31 Malaga Vong 12 La Liga hinh anh
Griezmann ăn mừng bàn thắng vào lưới Malaga

Phong độ của Atletico Madrid mùa giải này khá thất thường, cứ sau một trận thắng, họ lại nhận những trận hòa hoặc thất bại vô duyên. Đó cũng là lý do khiến nhiều người lo ngại về cái dớp sa sút của những kẻ "lật đổ" sau khi đăng quang ngôi vô địch La Liga 2013/14. Tiếp đón đối thủ khó chịu Malaga trên sân nhà Vicente Calderon ở vòng 12, Atletico cần phải thể hiện bản lĩnh đúng lúc để chứng minh cho mọi người thấy tham vọng của mình. Rốt cục, họ cũng làm được.

Với lối chơi rắn, "nửa sọc đỏ - trắng" thành Madrid đã làm chùn chân những cầu thủ kỹ thuật bên phía Malaga. Không chỉ vậy, các học trò của Diego Simeone còn nhanh chóng có 2 bàn thắng làm lưng vốn ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên nhờ Tiago (phút 12) và Griezmann (phút 42).

Sang hiệp hai, đội khách Malaga có bàn rút ngắn cách biệt do công của tiền đạo kỳ cựu Santa Cruz. Tuy nhiên, trung vệ Diego Godin đã dập tất mọi tham vọng của điểm từ thầy trò Bernd Schuster sau pha lập công ở những phút cuối trận. Kết quả chung cuộc 3-1 giúp Atletico hùng dũng trở lại cuộc đua cùng Real và Barca với vị trí thứ hai, chỉ kém đại kình địch cùng thành phố 4 điểm.

Ghi bàn: Tiago 12', A. Griezmann 42', D. Godín 83' R. Santa Cruz 64'
Đội hình xuất phát:
Atletico: Moya; Juanfran, Gimenez, Godin, Ansaldi; Koke, Tiago, Gabi, Turan; Mandzukic, Griezmann.
Malaga: Kameni; Miguel Torres, Sergio Sanchez, Weligton, Antunes; Camacho, Darder; Samu, Juanmi, Samu Castillejo; Santa Cruz.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X