Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: B. Bình Dương 1-1 Sông Lam Nghệ An (Vòng 14 V-League 2015)

Zalo
Hai đội đã cống hiến một trận đấu khá hấp dẫn trên sân Gò Đậu
Ngay phút thứ 3, Ngọc Toàn đã mở tỷ số cho SLNA sau một tình huống phối hợp nhanh. Được hưởng quả đá phạt bên cánh phải, SLNA triển khai nhanh trong lúc các cầu thủ Bình Dương đang mất tập trung và Phi Sơn thoát xuống sát đường biên ngang thực hiện quả căng ngang cho Ngọc Toàn đánh bại thủ môn Esele.
Mới phút thứ 8, HLV Mai Đức Chung đã rút ra Trọng Hoàng bị chấn thương để Tăng Tuấn vào thay. Ngay kế đó là những cơ hội nguy hiểm cho Bình Dương khi Tiến Thành có cú bắt vô-lê ngoài vòng cấm như búa bổ khiến thủ môn Đức Cường của SLNA không bắt dính nổi, còn Abass Dieng sút hụt bóng trong vòng cấm đội khách sau một quả lật của Anh Đức.
Phút 24, sự thay đổi người của HLV Mai Đức Chung đã phát huy tác dụng. Một quả tạt bên cánh trái chạm phải cái đầu của Moses đưa bóng đi hoàn hảo sang góc phải vòng cấm SLNA, nơi Tăng Tuấn đón bóng không bị ai kèm và hạ Đức Cường với cú sút chìm, gỡ hòa 1-1.
Có được bàn thắng, Bình Dương gia tăng sức ép và Anh Đức với Âu Văn Hoàn đã có những cú dứt điểm chệch cột dọc SLNA trong ít phút kế tiếp. Trong khi đó SLNA tạo khá ít cơ hội và Xuân Thắng thậm chí còn bị thẻ vàng sau một pha ngã vờ trong vòng cấm Bình Dương phút 39. Những phút cuối hiệp, Abass đã 2 lần có khoảng trống dứt điểm nhưng đều đưa bóng ra ngoài.
Sang hiệp 2, SLNA bắt đầu tận dụng các pha phản công nhanh để tìm bàn vượt lên. Phút 55, Affoloh có một cơ hội rất thuận lợi khi anh có bóng ở giữa sân và chỉ còn mỗi hậu vệ Xuân Luân bảo vệ khung thành của thủ môn Esele. Thế nhưng Affoloh đẩy bóng rất dài sang cánh trái và sau đó bị Xuân Luân đánh bại trong pha qua người gần đường biên ngang.

Video ban thang B Binh Duong 1-1 Song Lam Nghe An (Vong 14 V-League 2015) hinh anh

Cuối trận, Bình Dương đẩy cao tốc độ tấn công và Abass, Anh Đức, Moses với Văn Thành đã có những cơ hội dứt điểm, nhưng họ không thắng được hàng thủ SLNA hoặc đưa bóng đi ra ngoài. Bỏ lỡ cơ hội, Bình Dương buộc phải chấp nhận lần đầu tiên chia điểm trên sân nhà trong mùa giải này. Dù vẫn đang dẫn đầu bảng với 29 điểm, Bình Dương đối mặt với nguy cơ bị Thanh Hóa rút ngắn cách biệt còn 1 điểm nếu vượt qua Khánh Hòa trong trận đấu chiều Chủ nhật (5/7).
Tỷ số: B. Bình Dương 1-1 SLNA
Ghi bàn: Tăng Tuấn 24’ - Ngọc Toàn 3’
Đội hình xuất phát:
Bình Dương: Nguyễn Quốc Thiện Esele; Văn Hoàn; Michal Nguyễn; Xuân Luân; Tiến Thành; Moses; Trọng Hoàng (Tăng Tuấn 8'); Abass Dieng; Anh Đức (đội trưởng); Xuân Thành; Công Vinh.
SLNA: Đức Cường; Ngọc Hải; Hoàng Thịnh; Phí Sơn; Đình Đồng; Quang Tình (đội trưởng); Minh Đức; Ngọc Toàn; Xuân Thắng; Ngọc Đức; Baba Affoloh

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X