Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Elche 0-2 Atletico Madrid (Vòng 14 La Liga)

Zalo
Atletico không cho đội nhà chủ nhà cơ hội dù nhỏ nhất.

Hành quân đến sân nhà của đội bóng yếu Elche, Atletico không gặp nhiều khó khăn trong việc tạo ra sóng gió về phía khung thành Tyton. Ngay phút 16, các cổ động viên đội khách có dịp ăn mừng bàn thắng sau khi Gimenez lập công. Nhận đường kiến tạo chính xác của Turan, trung vệ người Uruguay dứt điểm tung lưới Elche mang lại lợi thế dẫn bàn cho đội khách trên sân Manuel Martinez Valero.

Video ban thang Elche 0-2 Atletico Madrid Vong 14 La Liga hinh anh
Atletico Madrid có thắng lợi thứ 3 liên tiếp tại La Liga

Nhận bàn thua, song nỗ lực yếu ớt của Elche ở những phút tiếp theo không mang đến thế trận khởi sắc cho đoàn quân của Fran Escriba. Ngược lại, đội chủ nhà suýt nhận thêm bàn thua vào cuối hiệp khi hàng công đội khách bỏ lỡ cơ hội.

Vẫn là thế trận lấn lướt của Atletico trước đối thủ (kiểm soát bóng) và bàn thắng phút 53 của Mandzukic đến như lẽ tất yếu. Nhận đường chuyền từ Gabi, tiền đạo người Croatia dứt điểm chính xác nhân đôi cách biệt cho đoàn quân của Simeone. Về cuối trận, tốc độ có phần trùng xuống và không bên nào có thêm bàn thắng. Giành 3 điểm trên sân Elche, Atletico tạm thời vượt qua Barca để giành vị trí thứ 2 trên BXH với 32 điểm.

Ghi bàn: Gimenez 16’, Mandzukic 53’
Đội hình xuất phát
Elche:
Tyton; Suarez, Roco, Lomban, Cisma; Fajr, Pasalic, Pedro Mosquera, Rodriguez; Coro, Jonathas.
Atletico: Moya; Juanfran, Godin, Gimenez, Siqueira; Arda, Gabi, Tiago, Koke; Mandzukic, Raul Garcia.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X