Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Granada 1-3 Barca (Vòng 25 La Liga 2014-2015)

Zalo

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Barca với khả năng cầm bóng vượt trội là đội nắm quyền kiểm soát thế trận. Nhưng rõ ràng thể lực của Messi và các đồng đội có vấn đề sau màn đọ sức nảy lửa với Man City hôm giữa tuần, vì thế tốc độ của các pha lên bóng cũng như sự ăn ý không được như các trận đấu trước.

Phải mãi đến phút 25, sau pha thoát xuống của Suarez bên góc trái rồi căng ngang cùng sự trợ giúp của 1 hậu vệ Granada, Rakitic mới có cơ hội để dễ dàng mở tỉ số ở cự ly gần.

Trong thời gian còn lại của hiệp 1, Granada tiếp tục thi đấu tự tin và có 1 số tình huống uy hiếp khung thành của Bravo nhưng không thành công. Về phía Barca, các học trò của HLV Enrique cũng có cơ hội để nâng tỉ số nhưng đều vô duyên.

Bước sang đầu hiệp 2, Barca có bàn nâng tỉ số lên 2-0 nhờ pha dứt điểm gọn gàng của Suarez từ đường chọc khe của Rakitic (49'). Nhưng cũng chỉ 4 phút sau, Granada có bàn rút ngắn tỉ số sau pha đá 11m thành công của Fran Rico.

messi barcelona granada

Có bàn thắng, Granada chơi tự tin hơn nhiều và đẩy đội hình lên cao. Nhưng đúng vào lúc đội chủ nhà hưng phấn nhất họ lại nhận thêm bàn thua. Phút 70, Rakitic chọc khe cho Suarez băng xuống vượt qua thủ thành Oier rồi chuyền bóng dễ dàng cho Messi ấn định tỉ số.

Một trận đấu không dễ dàng cho Barca, nhưng cuối cùng thầy trò HLV Enrique vẫn giành trọn 3 đểm để rút ngắn khoảng cách với Real xuống còn 1 điểm.

Chung cuộcGranada 1-3 Barca

Ghi bàn:

Granada: Fran Rico 53'

Barca: Rakitic 25', Suarez 49', Messi 70;

Đội hình ra sân:

Granada: Oier; Nyom, Babin, Cala, Foulquier, Iturra, Fran Rico, Javi Márquez, Rober Ibáñez, Lass, Jhon Córdoba.

Barca: Bravo, Dani Alves, Bartra, Mathieu, Jordi Alba, Mascherano, Xavi, Rakitic, Neymar, Messi, Luis Suarez.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X