Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Man City 1-0 Everton (Vòng 15 Premier League)

Zalo

Everton đã chứng minh họ là đối thủ khiến các nhà ĐKVĐ Premier League e ngại.

Thất bại của Chelsea cách đây vài giờ đã khiến Man City quyết tâm giành chiến thắng trước Everton hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, quyết tâm đó đã bị dội một gáo nước lạnh khi "thần tài" Sergio Aguero bị dính chấn thương và rời sân ở ngay phút thứ 2.

Tận dụng thời điểm đối thủ chưa hết choáng váng, các cầu thủ Everton tiếp tục phát huy lối đá quyết liệt và tạo ra những tình huống nguy hiểm lên khung thành Joe Hart. Trong những phút khó khăn nhất, bản lĩnh nhà vô địch lên tiếng. Man City bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số trên chấm phạt đền nhờ công của Yaya Toure (phút 24).

Bàn thắng giúp Man City lấy lại phần nào sự tự tin. Họ tổ chức nhiều tình huống tấn công đáng chú ý, cùng với Everton làm nên thế trận đôi công hấp dẫn trong suốt phần còn lại của hiệp 1. Sang đến hiệp 2, tốc độ trận đấu thậm chí còn được đẩy lên cao hơn, những pha tranh chấp quyết liệt diễn ra nhiều hơn với sự góp mặt của những Dzeko, Nasri bên phía Man City hay Mirallas, Lukaku bên phía Everton. Dù vậy, yếu tố quan trọng nhất là bàn thắng lại không đến.

Thắng sát nút 1-0, Man City tiếp tục củng cố vị trí thứ 2 trên BXH Premier League và chỉ còn kém Chelsea đúng 3 điểm.

Ghi bàn: Yaya Toure 24'.
Đội hình xuất phát
Man City:
Hart; Zabaleta, Demichelis, Mangala, Clichy; Fernandinho, Toure; Navas, Nasri, Milner; Aguero.
Everton: Howard; Hibbert, Jagielka, Distin, Baines; Coleman, Barry, Besic, Mirallas; Eto'o, Lukaku

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X