Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Man City 1-2 Barca (Vòng 1/8 Champions League 2014/2015)

Zalo

Trận đấu trên Etihad đã diễn ra cực kì hấp dẫn với nhiều pha bóng nghẹt thở.

Video ban thang Man City 1-2 Barca Vong 18 Champions League 20142015 hinh anh
Suarez đã trở thành người hùng của Barca đêm qua

Dường như, việc phải đá lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân khách không mấy ảnh hưởng đến tâm lý các cầu thủ Barcelona. Bằng chứng là Messi cùng đồng đội đã liên tục dồn ép Man City, thậm chí có bàn thắng vươn lên dẫn trước khi trận đấu mới trôi qua 16 phút. Trên đà thăng hoa, tiền đạo người Uruguay tiếp tục gia tăng cách biệt cho "Gã khổng lồ xứ Catalunya" chỉ 14 phút sau.

Không can tâm nhận thất bại ngay tại Etihad, Man City vùng lên mạnh mẽ trong khoảng thời gian cuối hiệp 1 đến đầu hiệp 2. Và nỗ lực ấy được tưởng thưởng bằng bàn thắng rút ngắn cách biệt của Aguero ở phút 69. Khi những CĐV "nửa xanh thành Manchester" đang nuôi hy vọng về cuộc lật đổ ngoạn mục thì rốt cục, Gael Clichy lại phá hỏng tất cả. Chiếc thẻ đỏ tai hại mà hậu vệ này nhận vừa khiến Man City chơi thiếu người, vừa khiến đội bóng chống đỡ chật vật trong khoảng thời gian còn lại.

Những phút bù giờ, tuy siêu sao Lionel Messi thất bại trên chấm phạt đền nhưng kết quả chung cuộc 2-1 là quá đủ để Barca thảnh thơi ở trận lượt về trên thánh địa Nou Camp sắp tới.

Ghi bàn: Aguero 69' - Suarez 16' 30'
Thẻ đỏ: Clichy 74'
Đội hình xuất phát:
Man City:
Hart; Zabaleta, Kompany, Demichelis, Clichy; Nasri, Fernando, Milner, Silva; Dzeko, Aguero.
Barca: Ter Stegen; Alves, Pique, Mascherano, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Messi, Suarez, Neymar.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X