Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Video bàn thắng: MU 2-0 Sunderland (Vòng 27 Premier League 2014-2015)

Zalo

HLV Louis van Gaal thực hiện tới 5 sự thay đổi cho MU so với thất bại trước Swansea City cách đây một tuần. McNair, Jones, Shaw, Fellaini và Van Persie phải nhường chỗ cho Smalling, Evans, Valencia, Young và Falcao. Bên cạnh đó, chấn thương của cậu học trò đồng hương Van Persie giúp cho Rooney có cơ hội đá cặp với Falcao trên hàng công.

Tuy nhiên hàng loạt những thay đổi chiến thuật này chẳng khiến "Quỷ đỏ" chơi khởi sắc hơn. Xuyên suốt 45 phút đầu tiên, MU cho thấy sự bế tắc trong tấn công trong khi hàng thủ luôn tạo ra cảm giác bất an.

Falcao và Rooney chơi lạc lõng và vật vờ trên hàng công trong khi ngôi sao được kỳ vọng nhất Di Maria gây thất vọng tràn trề, để rồi bị Van Gaal rút ra ngay sau giờ nghỉ.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 65 khi O'Shea kéo ngã Falcao trong vòng cấm. Ông trọng tài chính R. East không ngần ngại rút ra chiếc thẻ đỏ cho... Wes Brown. 

Wayne Rooney

Ở quả đá phạt đền sau đó, Rooney dễ dàng hoàn tất nhiệm vụ được giao từ khoảng cách 11 mét. Trong quãng thời gian chơi hơn người còn lại, tiền đạo người Anh lập cú đúp với cú đánh đầu cận thành ở phút 84.

Chiến thắng cách biệt này giúp MU tạm thời cướp vị trí thứ 3 của Arsenal trên bảng xếp hạng.

Chung cuộc: MU 2-0 Sunderland

Ghi bàn: Rooney 66' (phạt đền) - 84'

Thẻ đỏ: Wes Brown 65'

Đội hình ra sân:

MU: De Gea; Evans, Smalling, Rojo; Valencia, Herrera, Blind, Di Maria, Young; Falcao, Rooney.

Sunderland: Pantilimon; Reveillere, Brown, O'Shea, Van Aanholt; Cattermole; Johnson, Larsson, Gomez, Wickham; Defoe.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X