Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video bàn thắng: Southampton 1-2 M.U (Vòng 15 Premier League)

Zalo

 Các cầu thủ chủ nhà đã thi đấu rất tốt trước đội khách nhưng không đủ.

Quyết tâm tìm kiếm chiến thắng để tranh giành vị trí trong top 4, cả Southampton lẫn MU đều nhập cuộc rất quyết tâm. Tốc độ bóng nhanh chóng được đẩy lên cao với những pha xuống biên của cầu thủ 2 đội. Các cầu thủ chủ nhà khởi đầu khá tốt nhưng lại sớm bị thủng lưới sau một sai lầm cá nhân, để cho Persie dễ dàng mở tỷ số.

Video ban thang Southampton 1-2 M.U (Vong 15 Premier League) hinh anh

Bàn thua không khiến đoàn quân của Koeman nao núng. Sức ép tiếp tục được gia tăng và MU gần như không thể tổ chức được những pha lên bóng đáp trả. Sau nhiều tình huống hãm thành liên tục, Southampton cũng có được bàn gỡ nhờ công của Pelle từ một cú dứt điểm cận thành. Nhận thấy đội nhà thi đấu quá khó khăn, Van Gaal quyết định đưa Herrera vào sân thay McNair nhưng phải tới cuối hiệp 1, MU mới có được một vài tình huống lên bóng đáng chú ý.

Bước sang hiệp 2, tình thế không có nhiều thay đổi. Southampton tiếp tục chiếm thế chủ động trên sân với khả năng áp sát và tranh cướp hiệu quả ngay từ tuyến trên. Phía bên kia, MU không thể cải thiện được khả năng phối hợp cũng như tính kết dính trong lối chơi.

Mặc dù đá khá bế tắc nhưng đội khách lại một lần nữa có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ một tình huống cố định. Rooney đá phạt vào cho Persie thoát xuống dứt điểm khéo léo ở góc hẹp tung lưới Southampton. Những nỗ lực sau đó của đội chủ nhà không đủ để chuyển thành bàn gỡ. Với 3 điểm có được, MU đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Đội hình thi đấu
Southampton:
Forster; Clyne, Yoshida, Fonte, Bertrand; Tadic (Jake Hesketh 70'), S.Davis, Wanyama, Mane; Long (Mayuka 79'), Pelle
Man United:
De Gea, McNair (Herrera 39'), Smalling (Evans 17'), Rojo, Valencia, Young, Carrick, Fellaini, Mata (Fletcher 88'), Rooney, Van Persie

Công Trung

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X