Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất

VIDEO: Beckham: Tôi 48 tuổi rồi nhưng vẫn xem Messi tập luyện vào 7h sáng hàng ngày

Zalo
Nói chuyện với những cựu cầu thủ tại chương trình tại Stick to Football thời gian gần đây, David Beckham đã có những chia sẻ về câu chuyện xoay quanh thời gian theo đuổi để có được chữ ký của Messi và những ngày tháng tươi đẹp khi được chứng kiến nhân tài của bóng đá thế giới thi đấu trong màu áo của Inter Miami.
VIDEO Beckham Tôi 48 tuổi rồi nhưng vẫn xem Messi tập luyện vào 7h sáng hàng ngày 1
 
VIDEO Beckham Tôi 48 tuổi rồi nhưng vẫn xem Messi tập luyện vào 7h sáng hàng ngày 2 Carragher: Tôi nghĩ mọi người đều công nhận một điều Messi là cầu thủ giỏi nhất mà tất cả chúng ta từng chứng kiến. Vậy cảm giác của cậu là như thế nào khi được chứng kiến một cầu thủ xuất chúng như Messi mỗi ngày?
VIDEO Beckham Tôi 48 tuổi rồi nhưng vẫn xem Messi tập luyện vào 7h sáng hàng ngày 3 Beckham: Tôi đã từng đối đầu với Messi khi còn ở PSG và Real Madrid. Ngay từ những thời điểm đó cậu ấy đã là một cầu thủ quá giỏi rồi. Nhưng đến khi bạn được chứng kiến và theo dõi Messi tập luyện hàng ngày thì mọi thứ còn đỉnh hơn vậy nhiều. Mọi chuyển động và những gì Messi làm trên sân khiến trái bóng gần như chẳng bao giờ có thể rời khỏi chân cậu ấy.

Đối với bọn trẻ tại học viện thì nó gần như là một điều rất khó tin khi được chứng kiến Messi tập luyện. Những đứa trẻ say mê theo dõi Leo tập luyện ngay từ những buổi đầu anh ấy tới đây. Tôi cũng chẳng khác gì mấy đứa nhóc đó cả, trong 5 tuần đầu tiên khi Messi mới tới Miami, tôi luôn có mặt ở sân tập vào lúc 7h chỉ để chờ xem Messi tập luyện. Tôi giờ 48 tuổi rồi nhưng thật sự là chỉ cần xem Messi tập thôi cũng đủ để khiến bạn cảm thấy phấn khích rồi. Mọi thứ cậu ấy làm và chuẩn bị cho một buổi tập đều vô cùng khác biệt.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X