Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất

Video: CĐV Liverpool tôn vinh Rafa Benitez vì nhấn chìm Everton

Zalo
Sau khi nghe tin Rafa Benitez bị Everton sa thải, các CĐV Liverpool đã mở hội ngay tại Anfield.

CĐV Liverpool hát vang tên Rafa Benitez

Everton đã sa thải Rafa Benitez sau trận thua 1-2 trước đội bét bảng Norwich. Everton chỉ thắng 1 trong 13 trận gần nhất ở Premier League. Triều đại của Benitez ở Everton chỉ kéo dài chưa đầy 7 tháng.

Các CĐV Everton đã căng băng rôn đòi đội bóng sa thải Benitez ngay ở trận đấu với Norwich. Và CĐV Everton giận dữ bao nhiêu thì CĐV Liverpool lại vui mừng bấy nhiêu. Khi nghe tin Benitez chính thức bị sa thải ngay giữa trận đấu với Brentford, các CĐV Liverpool đã hát vang tên của ông như một người hùng.

Việc Everton bổ nhiệm Benitez đã bị các CĐV đội bóng này phản đối ngay từ mùa hè. Đơn giản bởi trước đó thì chiến lược gia 61 tuổi đã đem chức vô địch Champions League về cho đại kình địch Liverpool. Và với việc nhấn chìm Everton ở mùa giải năm nay, chắc chắn Benitez vẫn còn được CĐV Liverpool yêu quý hết mực.

Hiện tại, Everton đang đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn 6 điểm.

Những ứng viên sáng giá nhất được Everton liên hệ lúc này là Roberto Martinez và Wayne Rooney. Dù vậy, khoảng cách quá lớn với nhóm dự cúp châu Âu đủ khiến Everton phải bỏ đi mùa giải hiện tại.

Benitez chỉ ra 2 nguyên nhân dẫn đến thất bại tại EvertonBenitez chỉ ra 2 nguyên nhân dẫn đến thất bại tại Everton
Mới đây, Everton đã chính thức sa thải HLV Rafa Benitez sau 6 tháng ngắn ngủi, và chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ đầu tiên.
Wayne Rooney trở lại dẫn dắt EvertonWayne Rooney trở lại dẫn dắt Everton
Theo Sky Sports, HLV Wayne Rooney đang là ứng viên hàng đầu thay thế vị trí của Rafa Benitez ở Everton, ông thầy người TBN vừa bị sa thải sau thành tích tệ hại...
Everton sa thải HLV BenitezEverton sa thải HLV Benitez
Theo thông tin được báo chí Anh đăng tải, CLB Everton đã chính thức sa thải HLV Rafa Benitez chỉ sau 6 tháng cầm quyền.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X