Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Zalo
Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.
433622563_7275606739182077_593131709213905700_n
 

"Trước khi đến sân tập, tôi chỉ muốn về nhà. Tôi muốn quay trở lại phòng của mình vì tôi không biết điều gì đang diễn ra trong đầu mình. Tôi thậm chí còn đến và nói với bố rằng tôi sẽ bỏ cuộc. 

"Những gì tôi đã trải qua sau World Cup, và tôi khám phá ra những điều ở quê nhà từ những người đã sống với tôi hơn 7 năm. Thật điên rồ. Tôi đến bên bố, người đã cùng tôi theo đuổi ước mơ và nói: 'Bố ơi, con muốn từ bỏ', thật điên rồ.

"Anh biết đấy, tôi đã chơi tại World Cup với đỉnh cao phong độ của mình. Tôi đã đạt đến giới hạn của mình, anh biết không? Tôi sẽ không nói đến việc tôi muốn tự tử, nhưng lúc đó tôi đã rơi vào trầm cảm và tôi muốn từ bỏ. Tôi không biết nữa, khi ấy tôi chỉ biết chịu đựng. Tôi đã bị "tấn công" rất nhiều sau World Cup. Cùng với cả những vấn đề ở nhà, tất cả đã tác động tới tôi rất nhiều ngay cả khi tôi rất mạnh mẽ, anh biết đấy.

"Mọi chuyện dường như sụp đổ sau kỳ World Cup đó. Khi ấy tôi đã có một buổi phỏng vấn. Ngay sau đó một bác sĩ tâm lý đã cứu sống tôi. Tôi khi đó chỉ nghĩ tới những thứ rác rưởi, thậm chí cả cái chết. Tôi không biết nữa...Giờ thì tôi có thể nói rằng, tìm một bác sĩ tâm lý cho mình là rất tốt. Bạn có thể mở lòng hơn...

"Ngày hôm nay bác sĩ tâm lý còn cảm ơn tôi vì tôi đã mang điều này tới thế giới bóng đá. Trước đó tôi còn có định kiến với việc điều trị tâm lý như thế này, tôi cho việc này là vô nghĩa. Thậm chí một số người trong gia đình tôi còn cho rằng ai mà phải đi gặp bác sĩ tâm lý là có vấn đề về thần kinh. Nhưng giờ thì tôi thấy việc này thật tuyệt vời, là điều tuyệt vời nhất tôi khám phá ra trong đời mình."

Xem thêm:

VIDEO: Richarlison: Điều trị tâm lý đã cứu cuộc đời tôi!VIDEO: Richarlison: Điều trị tâm lý đã cứu cuộc đời tôi!
Tiền đạo Richarlison của ĐT Brazil cho biết mình đã và đang áp dụng những phương án trị liệu tâm lý để lấy lại phong độ và thi đấu tốt hơn. Việc này giúp ích rất nhiều cho công việc của anh. Anh hi vọng những cầu thủ khác cũng nên áp dụng nếu có những vấn đề tương tự
Vì sao Richarlison không đá một phút nào trước ĐT Anh?Vì sao Richarlison không đá một phút nào trước ĐT Anh?
Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Brazil, Dorival Junior giải thích lý do không sử dụng tiền đạo Richarlison trong trận giao hữu với tuyển Anh tại Wembley. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X