Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tổ chức tiệc mừng mẹ 100 tuổi

Thứ Hai 18/07/2022 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng ĐT Việt Nam, Park Hang Seo đã có mặt ở lễ đại thọ 100 tuổi của mẹ mình tại quê nhà Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo tổ chức tiệc mừng mẹ 100 tuổi

Hôm 17/7 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã gửi lời chúc "bách lão bá niên trường thọ" đến mẹ nhân sinh nhật lần thứ 100 của bà ở quê nhà Sancheong. Hiện bà Park Soon-jung vẫn giữ được sức khoẻ tốt. Tại buổi lễ sinh nhật mẹ, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã nắm chặt tay và gửi lời chúc tình cảm.

Do công việc tại Việt Nam khá bận rộn nên HLV Park Hang Seo không có nhiều thời gian bay về quê thăm gia đình và mẹ. Hồi U23 Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc cuối năm 2019, ông đã dẫn cả đội về Sancheong để thăm mẹ mình.

HLV Park Hang Seo tổ chức tiệc mừng mẹ 100 tuổi 1
HLV Park Hang Seo dự tiệc sinh nhật tròn 100 tuổi của mẹ

Bà Park Soon-jung cũng thường xuyên gửi lời chúc mừng khi ông Park đạt thành công cùng các đội tuyển Việt Nam. Hồi cuối tháng 6, khi SEA Games 31 khép lại, HLV Park Hang Seo đã cùng vợ mình về quê nhà Hàn Quốc nghỉ phép.

Trước đó, do bận rộn mà nhà cầm quân sinh năm 1957 lỡ dịp kỷ niệm 20 năm Hàn Quốc dự World Cup 2002. HLV Park khá tiếc khi không được gặp lại những người bạn cũ cùng mình làm nên thành công của tuyển Hàn Quốc cùng HLV Guus Hiddink.

Dự kiến vào cuối tháng 7, HLV Park Hang Seo và vợ sẽ quay lại Việt Nam để tiếp tục công việc. Ông sẽ cùng các trợ lý của mình đến dự khán các trận đấu tại V.League cũng như giải hạng Nhất để tuyển quân, đánh giá phong độ các cầu thủ đang khoác áo ĐT Việt Nam.

Người cũ HAGL khen ngợi ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang SeoNgười cũ HAGL khen ngợi ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Hàn Quốc, cựu HLV trưởng HAGL, ông Lee Tae Hoon đã dành nhiều lời khen cho ĐT Việt Nam của ông Park. 
HLV Gong Oh Kyun muốn có danh hiệu cùng bóng đá Việt Nam, gửi lời tri ân thầy Park HLV Gong Oh Kyun muốn có danh hiệu cùng bóng đá Việt Nam, gửi lời tri ân thầy Park
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với truyền thông Hàn Quốc, HLV Gong Oh Kyun đã không ngần ngại chia sẻ mục tiêu của mình với bóng đá Việt Nam cũng như sự biết ơn với 'tiền bối' Park Hang Seo.
ĐT Việt Nam sắp biết được đối thủ ở AFF Cup 2022ĐT Việt Nam sắp biết được đối thủ ở AFF Cup 2022
Theo kế hoạch, LĐBĐ Đông Nam Á sẽ tổ chức lễ bốc thăm chia bảng giải AFF Cup 2022 vào tháng 8 tới. Và khi ấy thầy trò HLV Park Hang Seo cũng sẽ xác định được các đối thủ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X