Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh: Đến MU còn thua thì đừng coi thường HAGL

Thứ Bảy 27/06/2015 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc chạm trán đáng chú ý giữa Bình Dương vs HAGL tại vòng 13 V-League 2015, đội bóng đất Thủ đã dành sự tôn trọng nhất định cho thầy trò HLV Graechen.

Cong Vinh ton trong Cong Phuong va cac cau thu HAGL
Công Vinh tôn trọng Công Phượng và các cầu thủ HAGL

Ngày mai sẽ diễn ra loạt đấu cuối cùng của lượt đi V-League 2015. Trận đấu đáng chú ý nhất chắc chắn sẽ là cuộc chạm trán giữa Bình Dương vs HAGL trên sân Gò Đậu. Nhà ĐKVĐ vẫn đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở giải quốc nội với đội hình đầy ắp ngôi sao của mình. Còn đội khách HAGL đang là cái tên được NHM quan tâm nhất vào lúc này với nhiều ngôi sao trẻ triển vọng của HAGL JMG. Đây cũng là lần đầu mà khán giả có dịp chứng kiến màn so tài giữa 2 tiền đạo tài năng xứ Nghệ là Công Phượng và Công Vinh.

Trận Bình Dương vs HAGL bị coi là chênh lệch bởi đội bóng đất Thủ hội tụ mọi ngôi sao sáng nhất V-League, ngược lại HAGL là đội trẻ nhất trong lịch sử giải đấu. Tuy nhiên các cầu thủ Bình Dương lại không hề chủ quan trước trận đấu này, đặc biệt là tiền đạo Lê Công Vinh. CV9 cho biết: “Bóng đá không nói trước được điều gì. Chúng ta không thể chỉ nhìn kết quả mà đánh giá rằng HAGL là một đội bóng yếu và Bình Dương chắc chắn giành chiến thắng. Ở giải Ngoại hạng Anh, hay bất cứ giải đấu nào trên thế giới không thiếu những trận đấu mà đội xếp đầu bảng thua đội xếp cuối bảng, thậm chí đến Manchester United còn thua cả những đội ở hạng dưới. Trận đấu chưa diễn ra, thì tỷ số vẫn đang là 0-0, và mọi chuyện đều có thể xảy ra".

Không chỉ có Công Vinh mà ngay cả HLV Mai Đức Chung, GĐKT của Bình Dương cũng cho rằng HAGL đang ngày 1 trưởng thành và khó bị bắt nạt hơn. Ông Chung “xe ca” nói trước trận Bình Dương vs HAGL: “Có 3 yếu tố để thấy HAGL bây giờ chắc chắn sẽ mạnh hơn trước. Thứ nhất, về lực lượng họ có thêm trung vệ Bùi Tiến Dũng là cầu thủ chơi khá tốt, ngoài ra là 2 ngoại binh mới, đấy là chưa kể những cầu thủ trở lại sau chấn thương như Đông Triều và Xuân Trường. Thứ hai, các em tuy nhỏ tuổi nhưng đã có nửa năm trui rèn ở V-League rồi nên chắc chắn sẽ tiến bộ hơn mà điển hình như Công Phượng đã chơi rất tốt ở Seagame 28. Và cuối cùng là họ đang rất khát điểm, thế nên các cầu thủ sẽ chơi quyết tâm hơn để giành chiến thắng. Vì vậy, chúng tôi rất coi trọng và phải chuẩn bị tốt cho cuộc đọ sức này”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X