Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Đình Trọng ra mắt đội bóng mới

Thứ Năm 17/02/2022 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Trần Đình Trọng đã sớm bước vào buổi tập cùng đội bóng mới, chuẩn bị cho trận đấu thử lửa trước Đà Nẵng.

Đình Trọng ra mắt đội bóng mới

Chiều nay 17/2, trung vệ Đình Trọng đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới trên sân Hoà Xuân. Tại đây, cầu thủ sinh năm 1997 cũng đã có dịp tái ngộ với thầy cũ là HLV Nguyễn Hữu Thắng. Cả hai từng có thời gian làm việc với nhau khi còn ở CLB Sài Gòn (tiền thân là CLB Hà Nội trước khi chuyển vào TP.HCM).

Tuy nhiên do mới vào hội quân cùng CLB Bình Định nên Đình Trọng chỉ tập nhẹ bên ngoài sân. Trung vệ sinh năm 1997 cũng sẽ cần thời gian để làm quen với thời tiết và lấy lại thể lực sau thời gian dài không thi đấu.

Theo lịch dự kiến, CLB Bình Định sẽ có 2 trận giao hữu với Đà Nẵng trên sân Hoà Xuân trước thềm V-League 2022 khởi tranh. Đình Trọng sẽ không tham gia vào trận đấu đầu tiên diễn ra vào chiều ngày 17/2. Tại đội bóng mới, anh đảm nhiệm số áo 21 quen thuộc.

Đình Trọng chia tay CLB Hà Nội hôm 11/2, sau khi không tìm được tiếng nói trong trong đàm phán gia hạn hợp đồng. Cầu thủ gốc Gia Lâm muốn hưởng chế độ đãi ngộ tốt hơn nhưng đội bóng của bầu Hiển không đáp ứng được. Vì vậy mà anh quyết định ra đi để tìm kiếm cơ hội mới.

đình trọng. Ảnh: Topenland Bình Định FC.

Đình Trọng ra mắt đội bóng mới. Ảnh: Topenland Bình Định FC.

"Đây thật sự là một quyết định quá đỗi khó khăn với tôi. Để đưa ra quyết định này, tôi phải suy nghĩ một thời gian rất dài. Không thể tiếp tục đồng hành cùng CLB Hà Nội là điều đáng tiếc nhưng cũng là một bước tiến mới, một trang mới trong sự nghiệp cầu thủ của tôi", Đình Trọng nói về việc chia tay CLB Hà Nội.

Đình Trọng hoàn thành thủ tục gia nhập CLB Bình Định hôm 13/2, đúng hạn chót đăng ký danh sách thi đấu V-League 2022. Anh ký bản hợp đồng ba năm với đội bóng đất võ, nhận mức lót tay được cho là khoảng 10 tỷ đồng.

Bình Định là đội bóng được đầu tư rất lớn trong hai mùa giải gần đây và đặt tham vọng cạnh tranh chức vô địch V-League 2022. Trước Đình Trọng, đội quân dưới quyền HLV Nguyễn Đức Thắng đã chiêu mộ một loạt cầu thủ nội chất lượng như Đức Chinh, Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Lý Công Hoàng Anh,... Cùng với đó là bộ đôi tiền đạo ngoại hàng đầu V-League là Jermie Lynch và Rafaelson.

Đình Trọng và đồng đội sẽ có trận đấu mở màn V-League 2022 bằng trận tiếp đón Viettel trên sân Quy Nhơn chiều 25/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X