Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm: "Chặng đường phía trước của Hà Nội là nỗi lo lớn"

Thứ Sáu 26/03/2021 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hà Nội vừa có chiến thắng thứ 3 liên tiếp, nhưng HLV Chu Đình Nghiêm có nhiều lý do để lo lắng cho chặng đường sắp tới của đội nhà.
Thách thức dành cho HLV Chu Đình Nghiêm ở CLB Hà Nội đang trở nên lớn hơn bao giờ hết. Khi Quang Hải, Văn Hậu chấn thương chưa hẹn ngày trở lại thì đội bóng Thủ Đô mất thêm Hùng Dũng cho đến hết mùa giải. Tiền đạo Bruno Cunha thậm chí còn phải rời sân trước Hùng Dũng ở trận gặp TP. HCM và dự kiến phải nghỉ ít nhất 6 tuần. Một trường hợp khác không dính chấn thương nhưng sẽ vắng mặt ở trận đấu tới của CLB Hà Nội là hậu vệ Trần Văn Kiên, người đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

HLV Chu Đình Nghiêm Hà Nội phải tính toán từng trận một hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm phải đối mặt với muôn vàn khó khăn ở thời điểm hiện tại.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ với Bongdaplus: "Đội nhà giành 3 trận thắng liên tiếp khiến tôi rất vui, nhưng thực sự chặng đường phía trước đang là nỗi lo lớn. Ai cũng biết, mục tiêu của Hà Nội FC khi tham dự giải luôn là chức vô địch, nhưng giờ đây chúng tôi phải tính toán từng trận một".

Hà Nội sẽ chạm trán Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 6. Đội bóng của HLV Phạm Minh Đức vừa có chiến thắng đầu tiên ở V.League 2021 trước Hải Phòng và có tinh thần tốt. Chưa kể HLV trưởng của họ lại là người rất hiểu cách chơi của Hà Nội. Ở mùa giải 2020, Hà Tĩnh cầm hòa Hà Nội 1-1 trên sân nhà và chỉ thua sát nút 0-1 trên sân Hàng Đẫy.

V.League 2021 là một mùa giải có tính cạnh tranh rất cao, bất cứ đội bóng nào cũng có thể tạo ra những bất ngờ. Dù đang đứng thứ 3 trên BXH, Hà Nội có thể văng ra khỏi top bất cứ lúc nào nếu để mất điểm. Một trong những điều tích cực với Hà Nội là việc họ sở hữu đội hình có chiều sâu. Và đây là thời điểm để những cầu thủ dự bị nắm lấy cơ hội của mình, đưa đội bóng qua giai đoạn khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X