Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hải lơ: Công Phượng phải là trung tâm đội bóng

Thứ Bảy 27/06/2015 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin HLV Hải lơ dẫn dắt HAGL ngày một lớn hơn khi chiến lược gia người Hà Đông liên tục nhận xét dưới góc độ chuyên môn về thầy trò ông Graechen.

HLV Le Thuy Hai rat muon giup do HAGL
HLV Lê Thụy Hải rất muốn giúp đỡ HAGL

Sau những màn trình diễn thất vọng của đội bóng phố Núi dưới thời Graechen thì đã có thông tin cho rằng bầu Đức sẽ “trảm” chiến lược gia người Pháp để đưa HLV Hải lơ dẫn dắt HAGL. Trong những ngày gần đây thì đích thân HLV 69 tuổi cũng thừa nhận muốn quay lại với bóng đá để giúp đỡ HAGL vượt qua khó khăn hiện nay.

Cựu GĐKT của Bình Dương từng hứa sẽ dẫn dắt HAGL với bầu Đức nhưng chưa thể thực hiện. Vì vậy thời gian tới sẽ là khoảng thời gian phù hợp để ông Hải nối lại “mối duyên này”. Sau khi chứng kiến những tài năng trẻ đầy triển vọng như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường ngày một lụi tàn dưới tay ông “Giôm” thì HLV Lê Thụy Hải không khỏi chua xót. Nhiều CĐV cũng muốn 1 người giàu kinh nghiệm như HLV Hải lơ dẫn dắt HAGL để vớt vát cơ hội trụ hạng tại V-League 2015.

Mới đây, sau khi chứng kiến trận Hà Nội T&T và HAGL thì chiến lược người Hà Đông đã có cái nhìn rất thẳng về chuyên môn. Theo ông Hải lơ thì HAGL phải xây dựng lối chơi quanh tiền đạo Công Phượng. Vị thuyền trưởng 69 tuổi nói: “Thực ra mà nói, chỉ nhìn bên ngoài thì đúng Công Phượng phải là trung tâm, vì kể cả trung phong ngoại cũng chơi không tốt bằng Phượng. Mới đây, xem trận với Hà Nội T&T thì thấy Công Phượng cũng xứng đáng”.

Dù vậy, cựu GĐKT của Bình Dương cũng thừa nhận người ngoài cuộc thì rất khó nói về chuyên môn. Chỉ khi bắt tay vào việc thì mới hiểu hết được nội tình đội bóng. Ông Hải cho hay: “Phượng có xứng đáng là người để tất cả theo không, có tiếng nói không, chứ không phải cứ đá hay là được. Cần phải sâu sát với CLB mới biết chứ nói không thì khó lắm”.

Chủ nhật này, HAGL sẽ đối đầu với đội bóng cũ của HLV Lê Thụy Hải là Bình Dương. Đây là lượt đấu cuối cùng của lượt đi V-League 2015 và hứa hẹn nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Graechen.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X