Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng ĐT Nhật Bản dính chấn thương trước thềm vòng loại World Cup

Chủ Nhật 09/01/2022 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Maya Yoshida gặp chấn thương trong trận đấu giữa Sampdoria vs Cagliari tại Serie A và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ những trận đấu tới tại vòng loại World Cup.
 Maya Yoshida dính chấn thương trước đợt hội quân của ĐT Nhật Bản

Trong trận đấu ở vòng 20 Serie A, Sampdoria đối đầu đội đứng thứ 18 Cagliari trên sân nhà. Chủ nhà Sampdoria vươn lên dẫn trước ở phút 18 nhờ bàn thắng của Gabbiadini sau pha kiến tạo của Maya Yoshida. Tuy nhiên, Sampdoria để đối thủ ngược dòng thắng 2-1, đánh rơi 3 điểm một cách đầy đáng tiếc.

Người hâm mộ Sampdoria và ĐT Nhật Bản càng lo lắng hơn khi hậu vệ Maya Yoshida phải rời sân sớm do chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1988 phải rời sân ở phút 51 để nhường chỗ cho Radu Drăgușin. 

Theo chẩn đoán của đội ngũ y tế, Yoshida gặp vấn đề ở đùi phải và hậu vệ này sẽ mất khoảng 3-4 tuần để hồi phục hoàn toàn chấn thương. Điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ sinh năm 1988 nguy cơ bỏ lỡ những trận đấu tới đây của ĐT Nhật Bản, trong đó có trận gặp Trung Quốc (27/1) và Ả Rập Xê Út (1/2).

Đội trưởng ĐT Nhật Bản dính chấn thương trước thềm VL World Cup hình ảnh
Maya Yoshida sẽ vắng mặt trong những trận đấu tới ĐT Nhật Bản

Đây sẽ là tổn thất rất lớn với ĐT Nhật Bản khi Yoshida là cái tên quan trọng trong đội hình đội bóng xứ Mặt trời mọc. Hậu vệ của Sampdoria chưa bỏ lỡ bất cứ phút thi đấu nào trong màu áo tuyển Nhật Bản ở vòng loại 3 World Cup 2022. Thiếu vắng Yoshida sẽ khiến những toan tính của HLV Hajime Moriyasu bị ảnh hưởng đáng kể.

Hiện tại, thầy trò HLV Moriyasu Hajime đang đứng thứ 2 ở bảng B với 12 điểm. Nhật Bản kém đội dẫn đầu là Ả Rập Xê Út tới 4 điểm, nếu Yoshida không thể trở lại trong trận gặp Ả Rập Xê Út, ngôi nhì bảng của "Samurai xanh" sẽ lung lay dữ dội.

Ngoài tin không vui từ chấn thương của Maya Yoshida, ĐT Nhật Bản còn gặp khó khi phải hủy trận giao hữu với tuyển Uzbekistan do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Dẫu vậy thầy trò HLV Moriyasu vẫn quyết tâm vượt khó để đoạt vé tham dự vòng chung kết World Cup 2022.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X