Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhập tịch Indonesia ngay trong đêm, sao gốc Hà Lan sẵn sàng đấu Việt Nam

Thứ Ba 12/03/2024 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Nathan Tjoe-A-On mới đây đã chính thức có quốc tịch Indonesia và sẵn sàng dự trận đấu gặp ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Nathan Tjoe-A-On sẵn sàng dự trận đấu Indonesia vs ĐT Việt Nam

Truyền thông xứ vạn đảo đưa tin, hậu vệ Nathan Tjoe-A-On đã có buổi tuyên thệ trở thành công dân Indonesia vào đêm qua ngày 11/3. Trước đó cùng ngày, hậu vệ 22 tuổi này đã cùng với Thom Haye và Ragnar Oratmangoen khởi hành từ Hà Lan đến Indonesia để thực hiện các bước trong quá trình nhập tịch.

Theo Bolasport, Nathan Tjoe-A-On thực tế đã nhận được lời tuyên tệ vào tháng 12/2023. Tuy nhiên, cầu thủ gốc Hà Lan không thể dự vì CLB Swansea City không cho phép. Hiện, Nathan Tjoe-A-On đang thi đấu cho CLB SC Heerenveen theo dạng cho mượn.

Nhập tịch Indonesia ngay trong đêm, sao gốc Hà Lan sẵn sàng đấu Việt Nam 1
Nathan Tjoe-A-On sẵn sàng dự trận đấu Indonesia vs ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026

Sau khi có được quốc tịch Indonesia, Nathan Tjoe-A-On được tạo điều kiện giúp hoàn tất bước cuối cùng của quy trình nhập tịch. Anh sẽ phảo hoàn tất việc chuyển liên đoàn.

Nathan Tjoe-A-On chắc chắn sẽ được HLV Shin Tae Yong đăng ký dự trận đấu của ĐT Indonesia trước Việt Nam ở bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026 trong thời gian tới.

Cầu thủ sở hữu chiều cao 1,82m này được đánh giá là một hậu vệ có triển vọng ở Hà Lan. Ngay sau khi tuyên thệ để trở thành công dân Indonesia, Nathan Tjoe-A-On ngay lập tức trở lại Hà Lan tập luyện cùng CLB SC Heerenveen (đội đang chơi ở giải hàng đầu Hà Lan).

Khác với người đồng đội, bộ đôi Thom Haye và Ragnar Oratmangoen sẽ tuyên thệ công dân Indonesia vào sáng nay 12/3.

Trận đấu lượt đi giữa đội tuyển Indonesia và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 21/3 tại sân Gelora Bung Karno tại thủ đô Jakarta. Sau đó 5 ngày, hai đội sẽ bước vào trận lượt về trên Mỹ Đình.

Sau Asian Cup 2023, NHM xứ Vạn đảo đang rất kỳ vọng vào việc đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong có thể tiếp tục giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam để tiến xa hơn tại vòng loại World Cup 2026 và sớm giành vé tham dự VCK Asian Cup 2027.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X