Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Iraq không dùng đội hình mạnh nhất đấu ĐT Việt Nam

Thứ Hai 13/11/2023 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù sở hữu nhiều hảo thủ song ĐT Iraq lại không có lực lượng mạnh nhất chuẩn bị cho 2 trận đấu tới đây tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

ĐT Iraq không dùng đội hình mạnh nhất đấu ĐT Việt Nam

ĐT Iraq mới đây đã công bố bản danh sách 25 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp diễn ra thuộc khuôn khổ vòng 2 thứ 2 World Cup 2026, nổi bật trong số đó là 10 cái tên đang chơi bóng ở châu Âu.

Tuy nhiên, vấn đề nhân sự vẫn là điều đáng lo ngại với đội bóng vùng Vịnh. Tờ Winwin của Iraq cho biết, HLV Jesus Casas sẽ phải điều chỉnh do một số ngôi sao không thể góp mặt ở trận đấu ĐT Indonesia và tiếp đó là trận gặp Việt Nam.

Những sự vắng mặt đáng tiếc có thể kể đến là tài năng trẻ Zidane Iqbal. Tiền vệ 20 tuổi nhận được niềm tin rất lớn từ HLV Casas khi đang chơi cho CLB Utrecht của Hà Lan.

Tiếp đó là cái tên Ahmed Farhan cũng đã bị loại. Tiền vệ 24 tuổi của CLB Al-Shorta (Iraq) gần như chiếm một vị trí trong đội hình nhưng anh lại không thể tham gia vào phút cuối vì chấn thương.

Zidane khong the ra san vi the luc chua dam bao
Zidane không thể ra sân ở trận đấu với ĐT Việt Nam do thể lực chưa đảm bảo

Hammoud Mishaan là cái tên vắng mặt gây bất ngờ nhất. Hậu vệ 25 tuổi được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho một vị trí ở hàng thủ đội bóng vùng Vịnh nhưng bị loại mà không rõ lý do.

Ngoài ra, việc thủ môn Mohammed Hameed Farhan không góp mặt cũng thu hút sự chú ý. Anh đang sở hữu phong độ khá cao CLB Al-Quwa Al-Jawiya. Mặc dù vậy, HLV Casas vẫn ưu tiên gọi thủ môn Ali Ebadi của CLB Al Kahrabaa.

Gây nuối tiếc nhất cho NHM là trường hợp của Andre El Sanati (sinh ra ở Thụy Điển), một trong những cầu thủ tài năng nhất được kỳ vọng sẽ tăng sức mạnh của Iraq.

Tiền vệ 23 tuổi của CLB Sirius (Thụy Điển) từng được HLV Casas triệu tập ở các trận gần đây, nhưng được cho là không phù hợp với chiến thuật của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Theo lịch thi đấu, ĐT Iraq sẽ gặp ĐT Indonesia trên sân nhà vào lúc 21h45 ngày 16/11 (giờ Hà Nội). Sau đó, đội bóng Tây Á sẽ tới sân Mỹ Đình gặp ĐT Việt Nam vào lúc 19h00 ngày 21/11.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X