Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking nhắc tới kỷ niệm 'lật ngôi vương' tuyển Việt Nam ở Singapore

Thứ Hai 20/11/2023 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu ở cuộc họp báo trước trận, HLV Mano Polking thừa nhận cảm xúc khi trở lại Singapore, đồng thời tin rằng ĐT Thái Lan đủ sức giành chiến thắng ở cuộc đấu tối ngày 21/11 tới.

Bỏ lại sau lưng thất bại đáng quên trước Trung Quốc ngay trên sân nhà Rajamangala, đội tuyển Thái Lan lúc này đang rất quyết tâm tìm kiếm chiến thắng trong chuyến làm khách trước Singapore ở lượt trận thứ hai ở bảng C.

Polking
HLV Polking phát biểu trước trận gặp Singapore.

Và phát biểu ở cuộc họp báo trước trận, HLV Mano Polking đã cho biết: "Một lần nữa chúng tôi lại được trở lại Singapore. Đây là nơi mà ĐT Thái Lan đã có những kỷ niệm đẹp khi đăng quang AFF Cup cách đây hai năm. 

Tuy nhiên đây sẽ là một trận đấu khó khăn dành cho cả hai đội. Chúng ta đang trong cùng một hoàn cảnh khó sau khi thua trận đầu tiên. Nhưng tất cả phải tập trung và sẵn sàng chiến đấu để giành chiến thắng.

Việc ĐT Thái Lan chịu nhiều áp lực ở trận đấu này là hoàn toàn bình thường. Nhưng chúng tôi đã bảo nhau là toàn đội sẽ không thể không hành động, chúng tôi sẽ phải đứng dậy nhanh chóng. Chúng ta phải tập trung và cố gắng hết sức để giành chiến thắng.

Chúng tôi biết rất rõ Singapore. Họ là một đội bóng chất lượng nên cả đội sẽ phải cẩn thận. Thời điểm này không có trận đấu nào dễ dàng cả. Mặc dù Singapore đã thua đậm trước Hàn Quốc nhưng được chơi trên sân nhà thì họ sẽ quyết tâm trình diễn tốt trước người hâm mộ. Do đó trận này sẽ không hề đơn giản đối với chúng tôi", HLV Polking kết luận.

Về phần mình, 'lão tướng' Teerasil Dangda cũng nêu bật quyết tâm: "Thái Lan không thể tiếp tục mắc sai lầm thêm một lần nữa. Chúng tôi phải trở lại để giành vé đi tiếp. Trận gặp Singapore cũng sẽ là một trận đấu quan trọng đối với chúng tôi. Hy vọng đây sẽ là một cuộc đấu thú vị và tuyển Thái Lan mong muốn giành được một kết quả tốt tại đây.

Bóng đá Singapore đang cải thiện không ngừng, bằng chứng là nhiều cầu thủ của họ đang thi đấu ở đội bóng BG Pathum của tôi. Đội tuyển Singapore cũng đang thể hiện tốt. Mỗi trận đấu với họ đều không hề dễ dàng với tuyển Thái Lan".

Tuyển Trung Quốc dùng lại chiến thuật từng hạ Việt Nam để vượt qua Thái Lan Tuyển Trung Quốc dùng lại chiến thuật từng hạ Việt Nam để vượt qua Thái Lan 
Đội tuyển Trung Quốc vừa có chiến thắng quan trọng ngay trong trận ra quân tại vòng loại World Cup 2026 trước chủ nhà Thái Lan. Điều đáng chú ý là họ không kiểm soát bóng quá nhiều ở trận này.
HLV Kiatisuk được xướng tên sau thất bại của tuyển Thái LanHLV Kiatisuk được xướng tên sau thất bại của tuyển Thái Lan
Theo các nguồn tin của giới truyền thông xứ chùa Vàng, đã có những ý kiến về việc Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAM) và Madam Pang cần chọn Kiatisuk làm người thế chỗ ông Polking.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X