Trở về Trang chủ

INFOGRAPHIC: Tương quan trước trận ĐT Việt Nam vs Iraq

Thứ Ba 21/11/2023 11:39
Aa

Vào lúc 19h00 tối nay 21/11, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên trên sân nhà gặp các cầu thủ Iraq. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó khăn với đoàn quân của HLV Troussier. 

5 ngày sau trận ra quân thành công khi vượt qua chủ nhà Philippines với tỷ số 2-0, đội tuyển Việt Nam của ông Troussier sẽ bước vào trận thứ 2 gặp Iraq trên sân nhà Mỹ Đình. 

Ở trận này đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ chào đón sự trở lại của một số trụ cột khi Đỗ Hùng Dũng hay Nguyễn Hoàng Đức đều sẵn sàng đá chính, chưa kể thủ lĩnh hàng thủ Quế Ngọc Hải cũng được cho đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu thi đấu. 

Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình, đoàn quân của HLV Philippe Troussier đang được kỳ vọng sẽ thi đấu thăng hoa và chinh phục thành công 3 điểm trước đại diện tới từ khu vực Tây Á.

Nếu vượt qua ĐT Iraq trên sân Mỹ Đình thì thầy trò ông Troussier sẽ nắm nhiều lợi thế trong cuộc đua giành quyền đi tiếp với các đối thủ ở bảng F. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Iraq sẽ được phát sóng trên kênh FPT và kênh VTV5 lúc 19h00 tối nay 21/11.

INFOGRAPHIC Tương quan trước trận ĐT Việt Nam vs Iraq 1
Tương quan trước trận ĐT Việt Nam vs Iraq

Có thể bạn quan tâm

Mới nhất

top-arrow
X