Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Kim Min-jae không nghĩ ĐT Thái Lan đá hay đến vậy trước Hàn Quốc

Thứ Sáu 22/03/2024 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Thái Lan có trận hòa ấn tượng trước Hàn Quốc và Kim Min-jae cho biết ĐT Thái Lan chơi hay hơn những gì hậu vệ này dự đoán.

Kim Min-jae chia sẻ sau trận hòa Thái Lan

ĐT Hàn Quốc nối dài chuỗi trận kém thuyết phục của mình bằng trận hòa trước Thái Lan ngay trên sân nhà ở vòng loại 2 World Cup 2026. Son Heung-min đưa chủ nhà vươn lên dẫn trước nhưng Suphanat gỡ hòa cho Thái Lan ở phút 61.

Kết quả trên khiến CĐV không khỏi bất ngờ. Ngay cả hậu vệ của ĐT Hàn Quốc, Kim Min-jae cũng bất ngờ trước màn trình diễn của ĐT Thái Lan. Cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich không nghĩ rằng Thái Lan đá hay tới vậy.

Kim Min-jae không nghĩ ĐT Thái Lan đá hay đến vậy trước Hàn Quốc 1
Kim Min-jae có trận đấu tròn vai trước Thái Lan (Ảnh: KFA)

Cụ thể, Kim Min-jae cho hay: "Tôi nghĩ rằng Hàn Quốc đã chơi hay. Chúng tôi không để đối thủ có quá nhiều cơ hội, nhưng đáng tiếc là Hàn Quốc lại để thủng lưới. Bên cạnh đó, tôi nghĩ rằng Hàn Quốc cũng không may mắn khi chưa thể chuyển hóa những cơ hội mình có.

Thái Lan họ đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này. Tôi nghĩ rằng có nhiều khía cạnh mà Thái Lan, trên lý thuyết, chơi tốt hơn Hàn Quốc. Đồng thời, tôi không nghĩ là Hàn Quốc đã sẵn sàng cho kịch bản này.

Chúng tôi đã đánh rơi chiến thắng trên sân nhà. Nhưng cả đội sẽ chuẩn bị để giành 3 điểm trong chuyến làm khách tới Thái Lan."

Trận hòa vừa qua trước Thái Lan là trận đấu đầu tiên của HLV Hwang Seon-hong trong vai trò HLV tạm quyền ở tuyển Hàn Quốc. Ông chỉ dẫn dắt Hàn Quốc trong hai trận, trước Thái Lan ở tháng 3 này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X