Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Màn ra mắt ĐT Indonesia hoàn hảo của Ragnar Oratmangoen và Thom Haye

Thứ Tư 27/03/2024 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi Ragnar Oratmangoen và Thom Haye không giấu được niềm tự hào sau bàn thắng vào lưới ĐT Việt Nam ở trận ra mắt ĐT Indonesia.

Hai tân binh ĐT Indonesia chia sẻ sau trận thắng Việt Nam

Ở trận đấu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình, HLV Shin Tae Yong điền tên Ragnar Oratmangoen vào đội hình xuất phát. Cầu thủ đang thi đấu tại Eredivise đã hoàn tất thủ tục từ trước trận lượt đi, nhưng phải tới lượt về mới được đăng ký thi đấu.

Trận gặp Việt Nam cũng là trận ra mắt ĐT Indonesia của cầu thủ sinh năm 1998. Tiền vệ mang áo số 11 cũng để lại dấu ấn với bàn thắng ở phút 23 trước khi rời sân ở phút 90+5.

Màn ra mắt ĐT Indonesia hoàn hảo của Ragnar Oratmangoen và Thom Haye 1
Ragnar Oratmangoen có bàn thắng ra mắt ĐT Indonesia

Sau trận đấu, tiền vệ thuộc biên chế Fortuna Sittard tỏ ra hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên cho ĐT Indonesia. Ragnar chia sẻ: "Hôm nay là một trận đấu tốt của cả đội. Chúng tôi đang cố gắng để có thể tiến bộ hơn mỗi ngày.

Tôi rất hạnh phúc khi được góp mặt cùng ĐT Indonesia. Cả đội còn có thể tiến bộ hơn nữa. Tôi thấy rằng việc giao tiếp giữa các vị trí trong đội đang rất tốt. Mọi người đều tích cực trao đổi với nhau, giúp đỡ lẫn nhau."

Thom Haye
Thom Haye cũng đá trận ra mắt ĐT Indonesia trước Việt Nam

Một cầu thủ nhập tịch khác cũng có trận ra mắt ĐT Indonesia trong trận đấu trước Việt Nam là Thom Haye. Tiền vệ của SC Heereveen cũng thi đấu ấn tượng trong 90 phút có mặt trên sân.

Thom Haye chia sẻ sau khi đánh bại ĐT Việt Nam: "ĐT Indonesia đã mang tới Mỹ Đình thứ bóng đá ở cường độ tương đương những gì chúng tôi thể hiện trên sân nhà. Lối đá ấy giúp Indonesia giành chiến thắng.

Chúng tôi đã chơi bóng thoải mái và không để đối phương chuyền dài nhiều. Kế hoạch này đã thành công."

Quang Hải cảm thấy không ổn sau thảm bại trước IndonesiaQuang Hải cảm thấy không ổn sau thảm bại trước Indonesia
Người đại diện Quang Hải tiết lộ rằng tâm trạng của thân chủ mình không ổn sau thảm bại 0-3 trước Indonesia tối qua.
Philippe Troussier: Một lời xin lỗi sao khó khăn như vậy?Philippe Troussier: Một lời xin lỗi sao khó khăn như vậy?
Cho tới thời điểm chính thức chia tay ĐT Việt Nam, HLV Philippe Troussier vẫn chưa từng đích thân gửi tới người hâm mộ lời xin lỗi nào sau biết bao kết quả tồi tệ.
Bùi Hoàng Việt Anh đổi áo với trung Indonesia sau trận thua của ĐT Việt NamBùi Hoàng Việt Anh đổi áo với trung Indonesia sau trận thua của ĐT Việt Nam
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh gây chú ý khi đổi áo với hậu vệ gốc Hà Lan Justin Hubner bên phía Indonesia sau trận thua của ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X