Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ gốc Hà Lan bỏ ngỏ khả năng dự trận đấu ĐT Việt Nam

Thứ Năm 21/03/2024 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc phải tập riêng, tiền vệ Marc Klok đứng trước khả năng ngồi ngoài trong trận đấu của ĐT Indonesia trước Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 trên sân Bung Karno.

Marc Klok khó dự đại chiến ĐT Indonesia vs Việt Nam

Theo đó, ở buổi tập diễn ra vào tối qua (20/3) của ĐT Indonesia, Marc Klok, một trong những cầu thủ nhập tịch của Indonesia đã không tham gia tập luyện cùng 25 cầu thủ còn lại theo giáo án của HLV Shin Tae Yong.

Tiền vệ 30 tuổi này thay vì tập giãn cơ, chạy bộ hay chuyền bóng như các cầu thủ khác, anh chỉ có thể ngồi ngoài sân và tập chống đẩy một mình.

Truyền thông Indonesia tiết lộ, Marc Klok đã gặp chấn thương gân khoeo cách đây 2 tháng và dường như chấn thương này khiến anh không đạt được thể trạng tốt nhất.

 Marc Klok
Marc Klok phải tập riêng ở buổi tập tối 20/3 của ĐT Indonesia

Điều này đồng nghĩa với việc, khả năng tiền vệ này được HLV Shin Tae Yong sử dụng ở trận đón tiếp Việt Nam trên sân Bung Karno là không cao.

"Khi Indonesia gặp đội tuyển Việt Nam trên sân nhà, tôi sẽ nỗ lực tập luyện trở lại vì đây là trận đấu rất quan trọng. Sau tuần này, tôi sẽ nghỉ ngơi. Chấn thương này cần phải nghỉ ngơi một chút, vì tôi đã lâu không được nghỉ ngơi và hy vọng tôi sẽ nhanh chóng bình phục", Marc Klok đặt quyết tâm cao dù tái phát chấn thương.

Trước đó, chính tiền vệ có gốc gác Hà Lan này đã lên tiếng đáp trả Duy Mạnh về vấn đề nhập tịch của đội bóng xứ vạn đảo.

"Tuyển Việt Nam quả thật đã có trải nghiệm mới khi gặp tuyển Indonesia. Hiện tại có nhiều cầu thủ có dòng máu Indonesia đang thi đấu cho tuyển quốc gia Indonesia. Theo tôi, việc họ sinh ra ở Hà Lan cũng không quá quan trọng.

Tôi hiểu tuyển Việt Nam, có thể mấy năm nay họ chỉ thi đấu với những cầu thủ được sinh ra tại Indonesia. Bây giờ, họ nhận thấy tuyển Indonesia đã có nhiều sự khác biệt nên có thể họ lo sợ chúng tôi",

Klok bày tỏ.

Ngoài trường hợp của Marc Klok, ĐT Indonesia sẽ không có sự phục vụ của 4 cầu thủ khác vì chấn thương gồm Jordi Amat, Elkan Baggott, Yance Sayuri và Shayne Pattynama.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X