Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi: "Mọi đội bóng đều muốn đánh bại Argentina"

Thứ Sáu 08/09/2023 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng 1-0 vất vả trước Ecuador, Messi đã chia sẻ về màn trình diễn của Argentina và những thách thức đón chờ ở phía trước.

Bàn thắng từ pha đá phạt trực tiếp của Lionel Messi ở phút 78 đã giúp Argentina vượt qua Ecuador đầy vất vả trong trận ra quân tại vòng loại World Cup 2026. Sau trận đấu, Messi thừa nhận đây là một trận đấu khó khăn và giờ đây bất kỳ đội bóng nào cũng muốn đánh bại nhà vô địch thế giới như Argentina.

Messi
Messi: Mọi đội bóng đều muốn đánh bại Argentina

“Chúng tôi đã thể hiện sau 2 trận giao hữu và trận đấu hôm nay rằng tập thể này không nghỉ ngơi sau những gì đã đạt được. Chúng tôi biết rằng nếu mình chậm lại một chút thì họ sẽ vượt qua dễ dàng. Sẽ có những trận đấu khó khăn như thế này. Những thất bại là điều chắc chắn. Chúng tôi cần phải là chính mình như bây giờ, với đôi chân ở trên mặt đất. Chúng tôi phải chiến đấu tất cả các trận giống như cách mình đã chiến đấu khi Scaloni khởi động tất cả những kế hoạch này”.

Chúng tôi đã biết trước mọi thứ sẽ khó khăn như thế này. Chúng tôi biết rằng giành chiến thắng rất khó khăn và mọi trận đấu đều sít sao.

Ecuador là một đội bóng tuyệt vời. Họ đã thể hiện kể từ vòng loại trước rằng họ có những cầu thủ rất tốt, rằng họ có thể lực mạnh mẽ, biết rõ những gì mình làm, dù rằng họ đã thay đổi HLV và cố gắng làm gì đó khác. Những gì họ làm được rất là tốt nhưng chúng tôi cũng biết mình cần phải làm gì để có thể thi đấu tốt”.

Messi cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hiểu rằng “tất cả mọi người đều muốn đánh bại Argentina”.

“Bây giờ chúng tôi là nhà vô địch thế giới. Đó là lý do vì sao chúng tôi không được nghỉ xả hơi. Chúng tôi còn phải cố gắng hơn trước. Yêu cầu với mỗi trận đấu là phải chiến đấu hết mình và hơn thế nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X