Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Neymar dính chấn thương nặng ở vòng loại World Cup

Thứ Tư 18/10/2023 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neymar đã phải rời sân bằng cáng trong nước mắt ở trận đấu với Uruguay vì một chấn thương nặng.

Neymar dính chấn thương nặng ở vòng loại World Cup

Ngay trước giờ nghỉ giữa hiệp, Neymar đã ngã xuống và ôm đầu gối trái sau khi tiếp đất không tốt ở một tình huống tranh bóng. Siêu sao người Brazil đã rời sân bằng cáng và dường như khóc nức nở với chấn thương này.

Neymar
Neymar dính chấn thương nặng ở vòng loại World Cup

Một đoạn video sau đó cho thấy Neymar không thể đi lại bình thường mà phải nhờ sự trợ giúp mới có thể tập tễnh rời khỏi sân vận động. Chân trái của Neymar tê liệt hoàn toàn và đây có lẽ là một vấn đề ở đầu gối nghiêm trọng.

Neymar chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương vào tháng Ba. Cầu thủ 31 tuổi đã phải ngồi ngoài 5 tháng sau khi trải qua ca phẫu thuật để điều trị chấn thương dây chằng mắt cá.

Chấn thương của Neymar là một đòn giáng mạnh vào những tham vọng của câu lạc bộ Al-Hilal ở giải Saudi Pro League. Hiện tại, Al-Hilal đang dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng chỉ hơn đội xếp thứ hai là Al-Taawon vỏn vẹn 1 điểm.

Nếu Neymar phải nghỉ thi đấu dài hạn thì đội tuyển Brazil cũng gặp rắc rối. Selecao sẽ phải đối đầu với Colombia và Argentina trong đợt tập trung đội tuyển vào tháng 11. Đó sẽ là những trận đấu có ý nghĩa quan trọng trong hành trình vòng loại World Cup của các vũ công Samba.

Neymar rời sân ở thời điểm Brazil đang bị chủ nhà Uruguay dẫn trước với tỉ số 1-0. Hiện tại, Brazil vẫn đang tạm giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Tuy nhiên, khoảng cách điểm số với các đội xếp sau đã bị thu hẹp đáng kể.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X