Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Trọng Hoàng báo tin không vui cho HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu 22/10/2021 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Trọng Hoàng sẽ không kịp trở lại hội quân ĐT Việt Nam vào ngày 25 tới đây do vẫn phải điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm.

 

Theo thông tin vừa được một thành viên đội tuyển Việt Nam xác nhận thì ở đợt hội quân vào ngày 25/10 tới đây, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng chắc chắn sẽ không thể góp mặt, do cầu thủ này vẫn đang quá trình điều trị căn bệnh thoát vị đĩa đệm. 

Hiện Hoàng 'bò' đã về nhà ở Nghệ An để nghỉ ngơi và tiếp tục tập hồi phục theo hướng dẫn của bác sĩ. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ tiếp tục vắng mặt ở 2 trận đấu tiếp theo của đoàn quân áo đỏ trong tháng 11 tới. 

Nguyễn Văn Minh Nguyễn Trọng Hoàng
 Trọng Hoàng không kịp bình phục để chinh chiến cùng ĐT Việt Nam trong tháng 11

Rất may là ngoài Trọng Hoàng thì ĐT Việt Nam có thể sẽ không mất thêm trụ cột nào cho hai trận đấu tới. Chấn thương của Tuấn Anh được thông báo là không quá nghiêm trọng nên anh sẽ tiếp tục có tên trong danh sách triệu tập.

Bên cạnh đó, tiền vệ Minh Vương cũng sẽ lên tuyển Việt Nam trong ít ngày tới, bởi chấn thương dây chằng đầu gối của ngôi sao HAGL cũng đã gần bình phục 100%.

Sau khi hoàn thành việc cách ly y tế 7 ngày sau nhập cảnh, hiện nhiều thành viên ĐT Việt Nam đã trở về với gia đình trừ Thanh Thịnh, Tiến Linh xin ở lại. 

Một số cầu thủ xứ Nghệ như Ngọc Hải, Nguyên Mạnh, Văn Đức, Văn Hoàng được VFF bố trí xe riêng đưa về Nghệ An. Số khác đi xe riêng về nhà trong khi trợ lý Lê Huy Khoa, Nguyễn Thế Anh cùng các cầu thủ Công Phượng, Hồng Duy, Tấn Trường đã đáp chuyến bay về TP.HCM và sẽ trở lại vào ngày 25/10 tới.

Từ chuyện Jose Mourinho đến cái khó của HLV Park Hang SeoTừ chuyện Jose Mourinho đến cái khó của HLV Park Hang Seo
Thất bại của Jose Mourinho cho thấy hóa ra HLV Park Hang Seo cũng có cái lý của mình trong cách sử dụng con người ở ĐT Việt Nam.
Đình Trọng ôm ấp trai lạ trong ngày rời ĐT Việt NamĐình Trọng ôm ấp trai lạ trong ngày rời ĐT Việt Nam
Trung vệ tuyển Việt Nam Trần Đình Trọng mới đây đã có những bức ảnh thân mật với trai lạ, trước khi tạm chia tay ĐT Việt Nam để về thăm gia đình.
Điều kiện nào để NHM vào sân Mỹ Đình tiếp lửa cho ĐT Việt Nam?Điều kiện nào để NHM vào sân Mỹ Đình tiếp lửa cho ĐT Việt Nam?
Để có thể vào sân cổ vũ ĐT Việt Nam hai trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra vào tháng 11 trên sân Mỹ Đình, NHM sẽ phải đáp ứng được...
FIFA đưa ra lời mời đặc biệt cho HLV Park Hang SeoFIFA đưa ra lời mời đặc biệt cho HLV Park Hang Seo
Với tư cách là HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang Seo mới đây đã nhận được lời mời từ FIFA để bàn về tương lai của bóng đá thế giới.
HLV ĐT Nhật Bản lo lắng trước trận gặp Việt NamHLV ĐT Nhật Bản lo lắng trước trận gặp Việt Nam
Theo đó, HLV Hajime Moriyasu đã bày tỏ sự lo lắng khi nhiều trụ cột đang gặp chấn thương trước màn so tài với ĐT Việt Nam sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X