Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 24/7): Barca cũng để mắt tới Mesut Ozil

Thứ Bảy 24/07/2010 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay 24/7.

Robben tin tưởng Liverpool có thể vô địch giải ngoại hạng Anh

Cựu tiền vệ của Chelsea và Real Madrid, Arjen Robben mới đây nhất cho rằng với lực lượng hiện có, Quỷ đỏ vùng Merseyside hoàn toàn có thể nghĩ tới chức vô địch ở mùa giải 2010-2011:"Với bộ ba Steven Gerrard, Fernando Torres và Joe Cole, tôi nghĩ rằng Liverpool sẽ là một thế lực thực sự tại Premier League mùa giải năm nay."

Barcelona để mắt tới Mesut Ozil

Màn trình diễn tuyệt vời của Mesut Ozil trong màu áo ĐTQG Đức tại World Cup 2010 vừa qua đang giúp cho giá trị của tài năng trẻ này tăng lên trông thấy. Rất nhiều CLB lớn của châu Âu mong muốn có được chữ kí của cầu thủ đang khoác áo Werder Bremen. Và gần đây nhất, BLĐ gã khổng lồ xứ Catalan đang ngắm đến Mesut Ozil như một sự thay thế nếu như thương vụ Fabregas lâm vào bế tắc. Mức giá mà phía Barca đưa ra vào khoảng 15 cho đến 20 triệu euro.

Tottenham lên kế hoạch chiêu mộ Ashley Young

Sau khi giành được quyền tham dự UEFA Champions League mùa giải năm nay, HLV Harry Redknapp đã được BLĐ Tottenham bật "đèn xanh" trong việc chiêu mộ cầu thủ hòng duy trì thành công cho đội bóng. Và mới đây nhất cái tên được Tottenham ngắm đến chính là cầu thủ chạy cánh của Aston Villa - Ashley Young. Ngoài Tottenham, Man City cũng đang rất quan tâm đến thương vụ này.

Huyền thoại của Real phải nhập viện

Chỉ trong một tuần huyền thoại và là chủ tịch danh dự của Real Madrid - Alfredo Di Stefano đã phải 2 lần nhập viện do bị nhiễm trùng đường hô hấp. Một tuần trước Di Stefano cũng đã phải nhập viện nhưng ông được trở về ngay sau đó. Nhưng lần này các bác sĩ sẽ giữ ông lại để theo dõi kĩ hơn về tình hình sức của huyền thoại này.

Zenit quan tâm tới Bruno Alves

Đội bóng của Nga đang tỏ ra hết sức quan tâm đến trung vệ của CLB Porto. Theo báo giới Nga đưa tin, Zenit St Petersburg đã gửi một đề xuất chi tiết đến đội bóng của Bồ Đào Nha. Chưa rõ chi tiết cụ thể của thương vụ này nhưng ngoài Zenit, Real Madrid và Chelsea cũng đang rất muốn có được chữ kí của hậu vệ năm nay 28 tuổi này.

Rafinha sẽ tiếp tục gắn bó với Schalke 04

Được rất nhiều đội bóng lớn của Italia săn đón nhưng theo người đại diện của Rafinha, cầu thủ người Brazil này sẽ tiếp tục ở lại  với Schalke 04 thêm ít nhất 1 mùa giải nữa. Phát biểu trước báo giới, người đại diện của Rafinha cho hay:"Tại thời điểm này chỉ có một vài lời đề nghị từ các CLB của Ý cũng như Hamburger SV nhưng thân chủ tôi không hào hừng lắm và nếu không có những lời đề nghị nào hấp dẫn hơn, thân chủ của tôi sẽ chẳng đi đâu cả."

UEFA cắt suất dự Europa League của Real Mallorca cho Villarreal

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã chính thức đưa ra thông báo cắt suất dự Europa League của Real Mallorca do CLB Tây Ban Nha không đáp ứng yêu cầu về tài chính. Kết thúc mùa giải 2009/10, Real Mallorca giành vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng của La Liga và nghiễm nhiên có được một suất tham dự Europa League mùa bóng năm sau. Tuy nhiên, trước những khó khăn về tình hình tài chính khi không có khả năng chi trả tiền lương cho cầu thủ cũng như đang bị kiện vì các khoản nợ đúng hạn, UEFA đã tước chiếc vé của đội bóng có tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal là cổ đông cho Villarreal.

Trang web chính của UEFA thông báo: “Sau buổi họp tại Nyon, Ủy ban kiểm soát và kỷ luật của UEFA quyết định tước quyền dự Cúp châu Âu mùa bóng 2010/11 của RCD Mallorca. Chúng tôi xác định CLB này không đáp ứng đủ những yêu cầu cần thiết để dự giải”. CLB của Rafael Nadal sẽ có 3 ngày để kháng án nhưng họ thừa hiểu khả năng thành công không cao.

Adriano hứa sẽ tỏa sáng lần nữa

Tiền đạo người Brazil Adriano đã hứa với các CĐV Roma là anh sẽ đặt những rắc rối của mình vào quá khứ và hy vọng sẽ quay trở lại với phong độ đỉnh cao của mình. Chỉ một năm sau ngày từ bỏ bóng đá vì trầm cảm và nghiện rượu, tiền đạo có cú sút chân trái kinh hoàng này gia nhập Roma theo dang chuyển nhượng tự do hồi đầu mùa hè.

Anh nói: “Đối với tôi, Roma đại diện cho rất nhiều thứ. Tôi biết là mình đã làm nhiều điều không hay ho gì trong quá khứ và đó là điều tôi không muốn lặp lại ở đây. Tôi đến đây là để quên đi quãng thời gian tệ hại trong quá khứ. Tôi có khát vọng chứng tỏ mình vẫn còn là một cầu thủ xuất sắc. Tôi phải làm việc và chứng tỏ giá trị bản thân trên sân. Tôi cảm thấy hạnh phúc. Tôi đã đưa ra quyết định đúng đắn và tôi muốn nhanh chóng giành chiến thắng”.

Man City sắp có bộ đôi tài năng trẻ Balotelli và Milner

Một loạt tờ báo thể thao Italia đều nhất loạt đưa tin đại diện của Manchester City và Chủ tịch Inter Milan, Massimo Moratti đã đạt được thỏa thuận về thương vụ Mario Balotelli. Tờ La Gazzetta dello Sport hôm qua đã chạy dòng tít lớn trên trang nhất: “Bye Bye Balotelli” để loan cái tin nóng bỏng: Chủ tịch Inter đã thuận bán cho Manchester City cầu thủ trẻ tài ba của mình. Theo Gazzetta, Balotelli có thể tìm thấy bản hợp đồng lý tưởng: kéo dài 5 năm với mức lương ít nhất là 4 triệu euro mỗi mùa.

Trong khi đó, phát biểu với giới truyền thông Anh quốc, HLV O’Neill thừa nhận Aston Villa đã dính đòn tối hậu: Tiền vệ tài năng đầy triển vọng James O’Neill yêu cầu được ra đi. Theo lẽ thường, bất cứ cầu thủ nào đã công khai bày tỏ mong muốn ra đi bằng mọi cách thì có cố giữ anh ta lại cũng chẳng ích lợi gì. Villa sẽ chẳng thể nào giữ được 100% ngọn lửa nhiệt tình, sức đóng góp của anh ta được nữa.

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X