Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Biếm hoạ về gã "tiều phu đốn củi" Mark Van Bommel của ĐT Hà Lan

Thứ Ba 20/07/2010 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tuy là cha đẻ của chiến thuật tấn công tổng lực lừng danh thế giới nhưng tại World Cup 2010 vừa qua, ĐT Hà Lan đã bị chỉ trích rất nhiều về lối chơi đậm chất thực dụng lại quá rắn và thô bạo. Trong đó, trận đấu tiêu biểu nhất cho phong cách đi ngược lại truyền thống này chính là trận chung kết. Và hầu như người hâm mộ nào cũng hân hoan khi TBN đăng quang, không hẳn là vì yêu La Furia Roja mà bởi họ không muốn chứng kiến một đội tuyển xấu xí như Hà Lan đứng lên ngôi cao nhất của World Cup, làm mất đi cái đẹp của bóng đá.

Trong số những chiến binh "chặt chém" mà Bert Van Marwijk trọng dụng thì Mark Van Bommel là người nổi nhất với hàng loạt pha đốn ngã cùng các tình huống xấu chơi. Điều kỳ lạ ở trận chung kết, Van Bommel chơi cực rắn và liên tục phạm lỗi với Iniesta vậy mà vẫn trụ lại cho đến hết trận. Chính vì thế, tiền vệ này đã trở thành đề tài cho các cây cọ biếm nghiệp dư của tờ Guardian (Anh). Hãy xem họ nhìn Van Bommel bằng con mắt như thế nào.

Van Bommel: Anh chàng may mắn nhất World Cup vì phạm lỗi xả láng mà vẫn không hề hấn gì
Điện ảnh Hà Lan vừa giành giải thưởng cao quý dành cho bộ phim: Chàng đấu vật Mark Van Bommel của đạo diễn Bert Van Marwijk do hai giám khảo Robbie Savaga và Marco Materazzi bình chọn (họ được coi là những tên "đồ tể" nổi danh trên sân cỏ)
Hồi trẻ con, Van Bommel cũng đáng yêu và lãng mạn lắm chứ đâu có dữ dằn như bây giờ

 Van Bommel quả thực là con ngáo ộp khiến những chú chó đốm xinh xắn của Tây Ban Nha phải khiếp vía

Các CĐV yêu cầu Van Bommel cần phải tẩy rửa bớt những "tội lỗi" đã gây ra
Một tác phẩm điện ảnh kinh điển của đạo diễn Howard Webb: Van Bommel - Mục tiêu không thể bị đụng đến với thông điệp muốn gửi tới khán giả: Không thể phạt những thứ bạn không thể nhìn thấy
Vụ kỳ án khó tin nhất thế giới: 5 nghi phạm giống nhau đến từng giọt nước, một nạn nhân, vậy mà chẳng ai bị kết tội (ám chỉ việc Bommel phạm lỗi nguy hiểm với Iniesta tới 5 lần mà vẫn cười nhăn nhở vì không bị phạt)
Có lẽ cần ra một quy định mới dành riêng cho Van Bommel: Bắt đi guốc vào sân để những pha vào bóng bớt nguy hiểm
Siêu phẩm sắp ra mắt trong mùa hè: Kẻ huỷ diệt phần 5 với bối cảnh diễn ra tại Nam Phi và nam diễn viên chính là Mark Van Bommel
Lời kêu cứu của Howard Webb: Cứu tôi với! 3 tên đồ tể này đang muốn giết tôi (Robben, Van Bommel và De Jong)
Sau World Cup, Van Bommel đã cùng 2 người đồng đội Nigel De Jong và Jonny Heitinga thành lập nhóm nhạc mang cái tên "Những kẻ côn đồ". Họ sắp ra album vol 1 đấy

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X