Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres tự tin về khả năng vô địch của Tây Ban Nha

Thứ Tư 09/06/2010 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng tưng bừng 6-0 của Tây Ban Nha trước Ba Lan, tiền đạo Fernando Torres tự tin khẳng định đội bóng của anh đang đứng trước cơ hội lớn vô địch World Cup 2010.

Torres tự tin vào khả năng vô địch của Tây Ban Nha

Vừa trở lại sau hơn 2 tháng chấn thương, Torres đã để lại dấu ấn lớn với một bàn thắng. Quang trọng hơn trong suốt gần 30 phút có mặt trên sân (thay David Villa), tiền đạo của Liverpool đã chơi khá ấn tượng và thể hiện được cảm giác bóng tốt.  Pha lập công của El Nino được thực hiện sau tình huống chuyền bóng như đặt của Pedro ở bên cánh trái. Tiếp đó, Torres là người trực tiếp uy hiếp khung thành giúp Pedro có cú đá bồi dễ dàng ấn định chiến thắng 6-0.

Sau trận đấu trở lại đầy ấn tượng này, Torres cho biết toàn bộ đội tuyển đang có được sự tự tin cao nhất. "Tất cả những gì chúng tôi đang làm đã chứng minh rằng Tây Ban Nha có đủ khả năng để giành chiến thắng bất kì một danh hiệu nào. Từ Arap Xeut, Hàn Quốc cho tới Ba Lan, chúng tôi đã cho thấy được sức mạnh cũng như khả năng của mình. Đó là lý do mang lại cho chúng tôi sự tự tin."

Trận đấu với Ba Lan là trận đầu tiên Torres trở lại khoác áo ĐTQG Tây Ban Nha. Trước đó, với ca phẫu thuật chấn thương đầu gối, tiền đạo của Liverpool đã phải nghỉ tới 2 tháng để dưỡng thương. "Tôi đã mất tới 2 tháng không chơi bóng vì vậy tôi luôn háo hức mong trở lại với sân cỏ. Thật tuyệt vời khi tôi đã trở lại và ghi bàn. Để có được điều này, tôi cũng nhận được sự giúp đỡ khá lớn từ các đồng đội."

Cũng liên quan đến chấn thương, hiện tại HLV Del Bosque đang tỏ ra khá lo lắng sau khi tiền vệ Iniesta dính chấn thương và phải rời sân khi hiệp một của trận đấu chưa kết thúc. Hiện tại với những chuẩn đoán ban đầu, tiền vệ của Barcelona có thể bị rách cơ. Tuy nhiên phải chờ đến những kết quả kiểm tra cuối cùng mới có thể đưa ra những kết luận chính xác nhất xem Iniesta có để sức khỏe để dự VCK World Cup 2010 hay không.

Song Tử

 

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X