Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

World Cup: Robben bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của ĐT Hà Lan

Thứ Tư 09/06/2010 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chấn thương do "múa may" của Robben trong trận đấu giao hữu với Hungary sẽ không kịp bình phục trước trận đấu đầu tiên của Hà Lan với đối thủ là ĐT Đan Mạch vào ngày 14 tháng 6 tới. Như vậy HLV trưởng Berk Van Marwijk sẽ phải tính đến những phương án khác khi không có "Đôi chân pha lê" trong đội hình.

Robben là "đầu tàu" trong thành công của Bayern Munich ở mùa giải năm nay khi Hùm xám xứ Bavaria đã giành được cú đúp ở giải quốc nội cùng với đó họ cũng lọt đến trận chung kết của UEFA Champions League. Vì vậy người dân xứ sở hoa Tuy-lip đặt rất nhiều kì vọng vào tiền vệ này. Cũng bởi thế mà ngay cả khi dính chân thương gân kheo trong trận giao hữu gặp ĐT Hungary nhưng HLV Berk Van Marwijk vẫn không loại Robben ra khỏi đội hình của Hà Lan. Ông tin rằng Robben sẽ kịp thời bình phục để đóng góp sức lực trên con đường chinh phục cúp vàng của "Những cơn lốc màu da cam".

Chấn thương sẽ khiến Robben vắng mặt ở trận đấu với Đan Mạch

Tuy nhiên mới đây nhất khả năng ra sân của Robben ở World Cup đã bị đặt một dấu hỏi lớn và chính HLV Van Marwijk cũng đã xác nhận:"Thật khó để tin rằng anh ấy sẽ sẵn sàng cho trận đấu gặp ĐT Đan Mạch. Chấn thương của Robben là khá nghiêm trọng và tôi cũng chưa biết chính xác khi nào thì anh ấy có thể quay lại để tham gia cùng chúng tôi".

Mặc dù không có Robben, nhưng trong đội hình của ĐT Hà Lan vẫn còn rất nhiều cầu thủ tấn công thượng hạng trong đó phải kể đến Wesley Snider, Rafael Van der Vaart, Robin Van Persie hay Dirk Kuyt. Tất cả đều là những lựa chọn sáng giá trên hàng công của đội bóng áo cam và trong trận đấu ở Johannesburg vào ngày 14 tháng 6 tới Hà Lan vẫn được xếp "cửa trên" so với ĐT Đan Mạch

Tiến Thịnh

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Real Madrid 0-1 Betis (KT): Ronaldo tái xuất, Los Blancos chết đứng vào phút chót

Trong trận đầu tiên Ronaldo thi đấu ở La Liga 2017/18 sau khi hết án treo giò, Los Blancos đã bất lực trong việc ghi bàn, điều họ luôn hoàn thành trong 73 trận đấu liên tiếp trước đó. Bên cạnh sự xuất sắc của Adan, thủ môn do chính Real đào tạo ra thì bản thân dàn Galacticos cũng thi nhau bỏ lỡ cơ hội, tất nhiên bao gồm cả Ronaldo. Không thể ghi bàn, Los Blancos còn rơi vào bi kịch vào phút bù giờ cuối cùng khi bị đối thủ chọc thủng lưới.

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Messi cười tươi rói, Ronaldo mặt lạnh lùng tại lễ trao giải

Ngôi sao Barca Lionel Messi đã thắng áp đảo đại kình địch Cristiano Ronaldo và người đồng đội Luis Suarez để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/2015. Tại lễ trao giải, gương mặt Messi lúc nào cũng thường trực nụ cười tươi rói, còn CR7 lại giữ vẻ mặt lạnh lùng nhưng cũng vỗ tay chúc mừng đối thủ lớn của mình.

Xem thêm
top-arrow
X