Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mascherano: “Đây là ngày thảm họa nhất trong cuộc đời tôi”

Thứ Hai 14/07/2014 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với thất bại sát nút 0-1 trước người Đức ở trận chung kết rạng sáng nay, ĐT Argentina đã bỏ lỡ cơ hội để giành chiếc Cúp vàng thế giới. Sau trận đấu, tiền vệ Javier Mascherano bên phía đội bóng Nam Mỹ đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối và cho rằng đây chính là ngày thảm họa nhất trong cuộc đời của mình.

Phải thừa nhận rằng, ở kỳ World Cup năm nay, Argentina thi đấu không thực sự ấn tượng. Tuy nhiên, bằng một lối chơi có thừa sự thực dụng cũng như đề cao khả năng phòng ngự, thầy trò HLV Sabella đã tiến vào trận chung kết. Thành quả này chính là nhờ những nhân tố luôn duy trì một tinh thần chiến đấu quả cảm trong đội hình Albicelestes, tiêu biểu như Mascherano.

Ở cuộc đối đầu với ĐT Đức đêm qua, Argentina đã chơi tốt, thậm chí nếu xét trong thời gian thi đấu chính thức, đội bóng xứ sở Tango còn sở hữu nhiều cơ hội “ngon ăn” hơn. Đáng tiếc là từ Higuain, Messi cho tới Palacio đều không thể tận dụng thành công. Hệ quả là tới hiệp phụ, người Đức đã có được bàn thắng quyết định nhờ một tình huống tỏa sáng của Mario Goetze, qua đó giành phần thắng chung cuộc để đoạt Chiếc Cúp vàng thế giới danh giá.

Cảm thấy quá hụt hẫng sau thất bại đầy “cay đắng”, tiền vệ Mascherano của ĐT Argentina đã không thể kìm lòng. Ngay khi kết thúc trận đấu, ngôi sao của Barca đã bật khóc và cho rằng đây là ngày thảm họa nhất trong cuộc đời của anh.

Phát biểu trước báo giới, Mascharano chia sẻ: “Chúng tôi đã cố gắng hết sức, toàn đội đã làm tất cả những gì có thể. Việc đi đến trận đấu cuối cùng của World Cup thực sự là một thành công nhưng nỗi đau bại trận khi chỉ còn cách vinh quang có vài bước chân thì thật khó quên”.

“Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người, những CĐV Argentina đã không ngại mệt mỏi, bất chấp thời tiết sang tận sân Maracana để cổ vũ chúng tôi. Có lẽ, đây là một ngày thảm họa nhất trong cuộc đời của tôi”, cựu cầu thủ Liverpool vừa nói vừa nấc trong những tiếng khóc nghẹn ngào.

Năm nay, Mascherano đã 30 tuổi và rất có thể, đây chính là kỳ World Cup cuối cùng của tiền vệ tài năng này.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

Argentina 1-1 Brazil (Kết thúc): Neymar tắt lịm, kinh điển Nam Mỹ bất phân thắng bại

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Siêu kinh điển Nam Mỹ Superclasico Argentina vs Brazil thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Xem thêm
top-arrow
X