HLV Uruguay nói gì sau chiến thắng trước Ai Cập?

HLV Oscar Tabarez phát biểu về trận Ai Cập vs Uruguay, nhà cầm quân 71 tuổi khẳng định với những gì đã thể hiện đại diện Nam Mỹ xứng đáng giành 3 điểm.

Uruguay đánh bại Ai Cập 1-0


Uruguay được đánh giá cao hơn Ai Cập trong cặp đấu còn lại ở bảng A World Cup 2018. Đại diện của Nam Mỹ đã chơi áp đảo và tạo ra rất nhiều cơ hội, song những chân sút của họ đều bỏ lỡ đáng tiếc.
HLV Oscar Tabarez phát biểu về trận Ai Cập vs Uruguay hình ảnh

Uruguay đánh bại Ai Cập 1-0


Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0 thì ở phút 90+1, Jose Gimenez đánh đầu hiểm hóc mang về chiến thắng tối thiểu cho Uruguay.

Với 3 điểm có được, đại diện của Nam Mỹ đứng trước khả năng rất lớn đi tiếp ở bảng A. Ở lượt đấu tiếp theo họ chỉ cần đánh bại Ả Rập Xê Út, đối thủ yếu nhất bảng là gần như nắm chắc trong tay một trong hai chiếc vé đi tiếp ở bảng A.

Ngược lại, kết quả Ai Cập vs Uruguay khiến cánh cửa đi tiếp của Salah và các đồng đội là rất hẹp, họ buộc phải đánh bại chủ nhà Nga ở lượt đấu tiếp theo mới rộng đường đi tiếp.

HLV Oscar Tabarez khẳng định Uruguay xứng đáng giành chiến thắng

HLV Oscar Tabarez phát biểu về trận Ai Cập vs Uruguay, nhà cầm quân 71 tuổi khẳng định với những gì đã thể hiện đại diện Nam Mỹ xứng đáng giành 3 điểm.
HLV Oscar Tabarez phát biểu về trận Ai Cập vs Uruguay hình ảnh 2

Oscar Tabarez nói về trận Ai Cập vs Uruguay


“Chúng tôi đã gặp một chút khó khăn trước lối chơi phòng ngự số đông của Ai Cập, song kinh nghiệm và bản lĩnh vẫn giúp Uruguay giành 3 điểm. Với những gì đã thể hiện, tất cả đều thấy rằng chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

“Ai Cập không có Salah, nhưng chúng tôi vẫn giành chiến thắng trong rất nhiều trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 mà không có Cavani hay Suarez. Tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò, chúng tôi đã có trận ra quân thuận lợi”.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Ai Cập 0-1 Uruguay
Uruguay phải chờ đến những phút cuối cùng mới có chiến thắng tối thiểu trước Ai Cập, cùng điểm qua 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Ai Cập vs...
HLV Oscar Tabarez cũng lên tiếng bênh vực tiền đạo Suarez khi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn.

“Suarez đã không thể ghi bàn ở trận đấu này, nhưng màn trình diễn của cậu ấy vẫn khiến tôi hài lòng. Suarez đã kết hợp rất tốt bên cạnh Cavani, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ chơi tốt hơn ở những trận đấu tiếp theo”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.