Đội hình ra sân ĐT nữ Việt Nam đấu Bồ Đào Nha: Thanh Nhã trở lại

Đội hình ra sân ĐT nữ Việt Nam đấu Bồ Đào Nha: Cập nhật đội hình xuất phát ĐT nữ Việt Nam trong trận gặp Bồ Đào Nha lúc 14h30 ngày 27/7 thuộc bảng E World Cup 2023.

Hàng thủ ĐT nữ Việt Nam vẫn được giữ nguyên so với thất bại 0-3 trước Mỹ. Trong khung gỗ, thủ môn Kim Thanh vẫn là sự lựa chọn số một. 

Bộ ba trung vệ của ĐT nữ Việt Nam vẫn là sự xuất hiện của Trần Thị Thu, Diễm My và Thu Thương. Trong khi đó, Hoàng Thị Loan và Thu Thảo đảm nhiệm vị trí nơi 2 hành lang cánh. 

Nơi hàng tiền vệ, ĐT nữ Việt Nam đón chào sự trở lại của Dương Thị Vân. Tiền vệ số 16 sẽ đá cặp cùng Thái Thị Thảo nơi trung tuyến. 

Đội hình ra sân ĐT nữ Việt Nam đấu Bồ Đào Nha Thanh Nhã trở lại 1
 Đội hình ra sân ĐT nữ Việt Nam đấu Bồ Đào Nha.

Ngoài ra, một sự trở lại rất đáng chú ý khác của ĐT nữ Việt Nam trong trận gặp Bồ Đào Nha không ai khác ngoài Thanh Nhã. Cô không thể ra sân trong trận đấu với Mỹ do bị cúm. 

Thanh Nhã sẽ đá thay vị trí của Tuyết Dung. Số 19 cùng với Bích Thùy sẽ hỗ trợ trung phong cắm Huỳnh Như với mục tiêu giúp ĐT nữ Việt Nam có được bàn thắng lịch sử tại sân chơi World Cup.

Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam vs nữ Bồ Đào Nha tại lượt đấu thứ 2 bảng E World Cup nữ 2023 diễn ra vào 14h30 ngày 27/7 (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục