FIFA quan tâm đặc biệt đến người hùng của ĐT nữ Việt Nam

Thủ thành Nguyễn Thị Kim Thanh đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của LĐBĐ Thế giới (FIFA) sau trận đấu ra quân của ĐT nữ Việt Nam đấu Mỹ tại World Cup nữ 2023.

Thủ môn Trần Thị Kim Thanh đã có màn trình diễn ấn tượng trong ngày đối đầu với nhà ĐKVĐ Mỹ. Đặc biệt hơn, cô còn suất sắc đánh bại chân sút số 1 của ĐT nữ Mỹ là Alex Morgan trên chấm phạt đền.

Và FIFA mới đây đã có cuộc phỏng vấn với người hâm mộ bóng đá Mỹ. Ở đầu đoạn phỏng vấn, đa số người hâm mộ không biết cái tên Kim Thanh là ai. Nhưng sau trận đấu ra quân của ĐTQG nước nhà tại World Cup nữ đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

FIFA quan tâm đặc biệt đến người hùng của ĐT nữ Việt Nam 1
Thủ môn Kim Thanh nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ FIFA

Một cổ động viên đến từ Mỹ được FIFA phỏng vấn tỏ ra phấn khích: "Không dễ cản phá những cú đá của Alex Morgan. Đó là cả một vấn đề lớn, tuy nhiên thủ môn của đội tuyển nữ Việt Nam đã làm được điều đó".

"Trước đó, tôi không biết Kim Thanh là ai. Tuy nhiên, cô ấy đã gây ấn tượng mạnh với chúng tôi sau những tình huống cản phá xuất sắc ở trận ra quân", một người khác cho hay.

Dù ĐT nữ Việt Nam không giành chiến thắng trước ĐT nữ Mỹ nhưng màn trình diễn ấn tượng của Kim Thanh đã gây được ấn tượng mạnh đối với người hâm mộ bóng đá quốc tế. 

Hy vọng nữ thủ môn này tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng của mình để cùng ĐT nữ Việt Nam hướng đến mục tiêu giành điểm số lịch sử trong trận đấu với ĐT nữ Bồ Đào Nha. Màn đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 14h30 hôm nay 27/7.

Lịch thi đấu ĐT Nữ Việt Nam tại bảng E World Cup 2023

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục