Hà Lan hoà Mỹ, Việt Nam gặp thử thách lớn

Trong trận đấu cùng bảng với ĐT nữ Việt Nam, 2 đội bóng từng vào chung kết World Cup 2019 là ĐT nữ Hà Lan và nữ Mỹ đã hoà nhau với tỷ số 1-1.

Trận đấu tái hiện chung kết World Cup 2019 đã diễn ra trên SVĐ Wellington Regional vào sáng nay, kết thúc với tỷ số hoà 1-1. Nữ Hà Lan là những người vươn lên dẫn trước, tuy nhiên đẳng cấp của nhà ĐKVĐ thế giới đã khiến trận đấu trở về thế cân bằng.

Xuất phát từ một tình huống tấn công, bóng đến chân Jill Roord và cầu thủ số 6 đã dứt điểm qua một rừng chân trong vòng cấm địa, mở điểm cho những nhà ĐKVĐ châu Âu. Trận đấu diễn ra cởi mở với những pha ăn miếng trả miếng của cả 2 đội.

Ha Lan vs My 1-1 World Cup nu 27/7
Trận đấu cùng bảng của ĐT nữ Việt Nam (bảng E), Hà Lan vs Mỹ hoà nhau 1-1

Bước sang hiệp 2, ĐT nữ Mỹ đã tìm kiếm được bàn quân bình tỷ số từ một pha bóng cố định. Nhạc trưởng Lindsey Horan tiếp tục toả sáng với tình huống đánh đầu gỡ hoà 1-1. Trong những phút còn lại, Mỹ có 1 lần đưa bóng vào lưới, nhưng không được công nhận bởi Alex Morgan rơi vào thế việt vị. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Với việc 2 ĐT được đánh giá mạnh nhất bảng E cầm chân nhau, cơ hội dành cho ĐT nữ Việt Nam và nữ Bồ Đào Nha sẽ ngày càng khó khăn. Lúc này, Mỹ và Hà Lan đều giành được 4 điểm, nắm cơ hội không nhỏ để đi tiếp. Phía Hà Lan chỉ cần 1 điểm trong lượt trận cuối với thầy trò HLV Mai Đức Chung là có thể vượt qua vòng bảng.

Vào chiều nay theo giờ Việt Nam, Huỳnh Như và các đồng đội sẽ có màn chạm trán ĐT nữ Bồ Đào Nha. Trận đấu diễn ra vào 14h30 trên SVĐ Waikato, thành phố Hamilton, New Zealand.

Kết quả ĐT nữ Hà Lan vs nữ Mỹ: 1-1

Ghi bàn:

Nữ Hà Lan: Jill Roord (16')

Nữ Mỹ: Lindsey Horan (62')

Lịch thi đấu ĐT Nữ Việt Nam tại bảng E World Cup 2023

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục