Lindsay Horan lên “cơn điên” trước khi ghi bàn cho tuyển Mỹ

Chia sẻ sau trận hoà ĐT nữ Hà Lan, nhạc trưởng Lindsay Horan của ĐT nữ Mỹ khẳng định cô đã rất tức giận trong một tình huống tranh chấp.

Cuộc đối đầu giữa 2 ĐT được đánh giá cao nhất bảng E World Cup 2023, ĐT nữ Mỹ và ĐT nữ Hà Lan đã kết thúc với tỷ số hoà 1-1. Trong đó, những nhà ĐKVĐ thế giới bị dẫn trước và chỉ có bàn gỡ hoà trong hiệp 2 do công Lindsay Horan.

Ngay trước tình huống Horan gỡ hoà bằng pha đánh đầu xuất phát từ quả phạt góc, số 10 của tuyển nữ Mỹ đã bị đồng đội trong màu áo CLB nữ Lyon – Danielle van de Donk đốn hạ. Cô chia sẻ về khoảnh khắc này: “Đó là thời điểm tôi bùng nổ nhất. Tôi nghĩ chẳng ai muốn làm tôi điên lên, bởi tôi sẽ không phản ứng một cách tích cực với đối thủ.

Lindsay Horan va Van de Donk
Lindsay Horan "nổi điên" và ghi bàn ngay sau tình huống tranh chấp với Van de Donk

Tôi sẽ khát khao chiến đấu, muốn giành chiến thắng, ghi bàn và cống hiến cho toàn đội. Bởi vậy ở khoảnh khắc đó, pha tắc bóng đã thay đổi tinh thần của tôi, khiến tôi muốn làm mọi thứ để giành chiến thắng.

Danielle là mẫu cầu thủ như vậy. Khi bạn thi đấu cùng cô ấy ở CLB thì rất tuyệt, bởi Dan luôn chiến đấu đến giây phút cuối cùng để giành chiến thắng. Đó là lý do cô ấy có pha tắc bóng như vậy, và không may điều đó đã làm tôi điên lên”.

Lindsay Horan cũng tiết lộ lời khuyên từ đồng đội Julie Ertz: “Cô ấy tiến tới và bảo tôi đừng gây chuyện và nhận thẻ vàng, hãy ghi bàn và khiến những cái mồm kia câm lặng, đó chính xác là những gì đã diễn ra”.

Chia sẻ về cơn điên của Lindsay Horan, Van de Donk của ĐT nữ Hà Lan cho biết: “Cô ấy rất giống tôi, rất nóng nảy. Đó là tình huống tranh chấp bên lề trận đấu và tôi đã giành chiến thắng. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi nhỏ và trọng tài đã tiến đến, dù điều đó không cần thiết. Sau đó, chúng tôi trở lại với trận đấu”.

Sau trận, Lindsay Horan và Van de Donk đã làm lành với nhau, họ bắt tay và cùng nhau chụp ảnh đăng lên mạng xã hội, cho biết mọi thứ đều ổn. Lindsay Horan là nhạc trưởng của ĐT nữ Mỹ, cô đã ghi bàn ấn định tỷ số 3-0 trước ĐT nữ Việt Nam ở trận ra quân vòng bảng.

Lindsay Horan va Van de Donk
Lindsay Horan và Van de Donk sau trận đấu

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục